ช็อค! สาวถูกรุมข่มขืน สุด โหด! อึ้งซ้ำ! พบขวดแก้วในช่องท้อง


แพทย์เผยผลชันสูตรศพหญิงสาวนิรนามถูกคนร้ายฆ่าโหดในห้องพักโรงแรม พบขวดแก้วในช่องท้องผู้ตาย คาดถูกยัดทางทวารหนัก

ด้าน ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ เร่งติดตามคนร้ายสุดซาดิตส์จากภาพวงจรปิด คาดได้ตัวในเร็ววัน 
 
จากกรณีพบศพหญิงนิรนามถูกฆาตกรโรคจิตลวงมาฆาตกรรมเปลือยศพทิ้งไว้ในห้องน้ำของโรงแรมแห่งหนึ่งย่านถนนเจริญประเทศ ต.ช้างคลาน ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 15 เม.ย. 58 พล.ต.ต.มนตรี สัมบุณณานนท์ ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ ได้เรียกประชุมตำรวจทีมสอบสวนและสืบสวน และรับรายงานจาก พ.ต.อ.วีระยุทธ ประสบโชคชัย ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ ว่า ผลการชันสูตรพลิกศพของแพทย์ภาควิชานิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ จากการผ่าชันสูตรพบว่าศพหญิงผู้ตาย มีรอยช้ำบริเวณใบหน้า ช่องคลอดและทวารหนักฉีกขาด ในช่องท้องพบขวดน้ำดื่มชนิดเดียวกับที่พบในห้องพัก เป็นขวดน้ำยี่ห้อหนึ่ง แบบแก้วใส อยู่ในช่องท้อง สันนิษฐานว่ายัดเข้าทางทวารหนัก ส่วนชิ้นเนื้อเยื่อที่พบบนพื้นห้อง คือ ส่วนของลำไส้และไขมันในช่องท้อง



ทั้งนี้ แพทย์สันนิษฐานว่ามาจากการถูกขวดแก้วยัดเข้าไป ส่วนเหตุที่ทำให้ตาย คือ เสียเลือดมากจากการบาดเจ็บของอวัยวะในช่องท้อง เพราะรอยที่ทวารหนักเชื่อได้ว่ายัดเข้าไปตอนยังมีชีวิตอยู่ คาดว่าผู้ตายจะทรมานก่อนตาย ส่วนคราบอสุจิ ต้องรอผลการตรวจเนื่องจากศพอยู่ในสภาพเน่า มีคราบน้ำลายที่เต้านมและเศษเนื้อเยื่อใต้เล็บ น้ำในช่องคลอดกับทวารหนักต้องรอเทียบ DNAตรวจโดยละเอียดแล้ว หัวนมยังอยู่ครบทั้งสองข้าง แต่มีร่องรอยถูกกัดที่หน้าอก 4 รอย ไม่มีบาดแผลถูกแทง



ทางด้าน พ.ต.อ.วีระยุทธ เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับ ชายไม่ทราบชื่อ สวมเสื้อลายตาราง อายุประมาณ 40 ปี รูปร่างสูงใหญ่ตามภาพในกล้องวงจรปิดที่พาผู้ตายมาเปิดห้อง พร้อมทั้งขอฝากเตือนไปถึงผู้หญิงที่ทำงานกลางคืนให้ระวังพฤติการณ์ของคนร้ายรายนี้อันตรายมาก หากจับไม่ได้เกรงจะก่อเหตุซ้ำอีก เบื้องต้นได้ประกาศผ่านสื่อขอให้ช่วยตามหาญาติของหญิงผู้ตาย เล็บเพนต์รูปสตรอว์เบอร์รี กลางหลังมีรอยสักรูปนกฟีนิกซ์และจิ้งจกที่บั่นเอว ให้มาพบพนักงานสอบสวนด่วน
 
อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.มนตรี สัมบุณณานนท์ ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ ได้ให้ตำรวจสืบสวนนำภาพหลักฐานเสื้อผ้าผู้ตายออกไปตระเวนสอบถามตามร้านคาราโอเกะและบารเบียร์ทั่วเมืองเชียงใหม่ เพื่อหาเบาะแสของผู้ตาย ส่วนชายนิรนามที่พาผู้ตายมาเปิดห้องพักได้ส่งภาพจากกล้องวงจรปิดไปให้ผู้เชี่ยวชาญแกะภาพหมายเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ของคนร้าย พร้อมกับตรวจสอบประวัตินักโทษที่ได้รับการอภัยโทษออกมาจากเรือนจำเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เพื่อใช้เป็นแนวทางติดตามล่าตัวคาดว่าจะเป็นคนในพื้นที่และคงจะตามตัวได้ในเร็วๆ นี้

ที่มา :: dodden

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์