สุดระทึก !! วินาทีสะกดรอยไอ้หื่น แอบถ่ายใต้กระโปรงนักศึกษา คาสถานีรถไฟฟ้าBTS

จิตใจคนเรายากแท้ยั่งถึงจริงๆ เห็นหน้าตาดี แต่งตัวภูมิฐาน แต่กลับบ้านเป็นมิจฉาชีพหรือพวกโรคจิตกันซะเยอะ! ดังเช่นกรณีต่อไปที่คุณTuMLoZo สมาชิกเว็ปไซต์Pantip.com ได้นำมาบอกต่อ ถึงวินาทีที่เขาและพี่ชายได้พบเจอกับพวกโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรงคาตา และแล้วการสะกดรอยตามก็เกิดขึ้น จนสามารถจับกุมโจรใจหื่นได้ในที่สุด!!

ณ สถานีรถไฟฟ้าBTSอโศก คุณTuMLoZo และพี่ชายกำลังจะเดินทางกลับบ้านตามปกติในเวลาเลิกงาน แต่แล้วก็พบกับน้องนักศึกษาผู้หญิงใส่กระโปรงสั้นคนหนึ่ง กำลังถูกชายชุดสีดำเดินตามอย่างกระชั้นชิด โดยมีท่าทางลับๆล่อๆ พยายามจับกระเป๋าเข้าไปใกล้น้องนักศึกษาอยู่ตลอดเวลา (โดยที่น้องไม่รู้ตัว) เขาและพี่ชายจึงได้ตัดสินใจเดินตาม เพื่อถ่ายภาพพฤติกรรมไม่ชอบมาพากลนี้ไว้

และนี่คือช่วงเหตุการณ์ที่ทำให้คุณTuMLoZoและพี่ชายมั่นใจว่า ชายคนนี้ต้องมีอะไรแน่นอน ก็เพราะว่าเขาพยายามรั้งรอน้องนักศึกษา เพื่อไม่ให้คลาดสายตา ตลอดจนตามติดขึ้นบันไดเลื่อน เขาและพี่ชายจึงได้รีบตามขึ้นไป และแล้ว!! ไอ้โรคจิตก็เปิดเผยตัว!!

พี่ผมก็เอามือถือถ่ายชายชุดดำไปเรื่อยๆ แล้วทันใดนั้นเอง ก็เห็นชายชุดดำกำลังเอามือถือถ่ายใต้กระโปรง นศ. (ตามภาพครับ) พี่ผมจึงตัดสินใจเก็บมือถือแล้วเอามือจับแขนผู้ชายชุดดำแล้วตะโกนว่า "เฮ้ยมึงทำอะไรอะ" เท่านั้นแหละเขาก็สะบัดมือแล้ววิ่งสวนลงบันไดเลื่อน ก็แหวกคนมาคนก็งงกัน ชายชุดดำก็กระโดดลงมาได้ รปภ. ได้ยินจึงวิ่งตามผู้ชายชุดแล้วแล้ว วอ เรียกดักจับผู้ชายชุดดำ

น้อง นศ. ที่โดนแอบถ่ายซึ่งก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นตัดสินใจเดินลงมาถาม รปภ.ว่าเกิดอะไรขึ้นจึงรู้ตัวว่าตนเองถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง ทาง รปภ.จึงกันตัว น้องนศ.และชายชุดดำ และพี่ผมไว้เป็นพยาน แล้วก็เรียกตำรวจมาพาคนชายชุดดำไปโรงพัก 

พอไปถึงก็ตรวจสอบโทรศัพท์ชายชุดดำพบว่ามีคลิปแอบถ่ายหลายคน และปรับ 1000 บาท จับขังคุก แค่ถึง 23.30 น. ของวันนั้น 

ขอเป็นตัวแทนผู้หญิงทุกคน ขอบคุณสุภาพบุรุษทั้งสองท่านมากๆนะคะ ถึงแม้พวกโรคจิตนี้จะไม่ทำอันตรายกับร่างกายเรา แต่พวกเขาก็อันตรายในด้านความรู้สึกมากๆค่ะ ถ้าใครพบเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็อย่านิ่งเฉย ช่วยส่งเสียง เตือนภัย เอาให้อายกันไปข้าง!!

ขอบคุณข้อมูลจาก คุณTuMLoZo สมาชิกเว็ปไซต์Pantip.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์