ตะลึง จับ สามารถ พยัคฆอรุณ พี้ยา

ปดส.บุกโรงแรมย่านบางพลีทลายปาร์ตี้ยาไอซ์


รวบอดีตนักมวยดัง "สามารถ พยัคฆอรุณ" ร่วมวง ผลตรวจฉี่ "ไม่ม่วง" ค้นตัวเจอ "กัญชา" 2มวน เจ้าตัวปฏิเสธลั่นไม่ได้เสพ ติดร่างแห-ถูกเพื่อนชวนมาดื่ม อ้อนขอโทษแฟน ๆ

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.

พล.ต.ต.วิมล เปาอินทร์ ผบก.ปดส. พ.ต.อ.นรศักดิ์ เหมสนธิ รอง ผบก. นำกำลัง ตรวจค้นที่ห้องพักภายในโรงแรมพาเลซ ซอยไปรษณีย์เก่า ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

หลังได้รับแจ้งว่ามีการมั่วสุมยาเสพติดที่ห้องพักในโรงแรมดังกล่าว

เข้าตรวจค้นภายในห้องสูท 4 พบชายฉกรรจ์ 4 คน นั่งดื่มกินคุยกันอย่างสนุกสนาน 1 ในนั้นเป็นนักมวยหน้าหยกชื่อดัง "สามารถ พยัคฆอรุณ" หรือนายสามารถ ทิพย์ท่าไม้ อายุ 45 ปี เมื่อทั้งหมดเห็นเจ้าหน้าที่ ถึงกับหน้าถอดสี ยอมให้ตรวจค้นแต่โดยดี

จากการตรวจค้น ภายในตัว "นายสามารถ"


พบบุหรี่ยัดไส้กัญชา 2 มวน เมื่อนำคนในห้องทั้งหมดไปตรวจปัสสาวะ พบว่าเพื่อนของนายสามารถ 2 คน มีปัสสาวะเป็นสีม่วง รับว่าเสพยาไอซ์เข้าไป ขณะที่นักชกชื่อดังตรวจไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด จนท.จึงควบคุมตัวทั้งหมด ส่งตำรวจ สภ.อ.บางพลี เจ้าของพื้นที่ดำเนินคดี

สอบสวน นายสามารถ รับสารภาพว่า

ก่อนเกิดเหตุ ตนไปดื่มกินกับเพื่อนชื่อ "ดีเซลน้อย" ที่ผับในย่านศรีนครินทร์ โดยตนจอดรถไว้ที่โรงแรมดังกล่าว

หลังผับปิดตนกับเพื่อนกลับมาเอารถที่จอดไว้ที่โรงแรม

แต่ระหว่างนั้น ดีเซลน้อยชวนตนขึ้นไปดื่มกินบนห้องพักเกิดเหตุ ที่มีเพื่อนเปิดห้องรออยู่แล้ว 2 คน โดยยืนยันว่าตนไม่ได้จัดปาร์ตี้ยาใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่ขึ้นมาดื่มต่อเล็กน้อยเท่านั้น

ผมขอโทษแฟนๆ ทุกคน ที่ทำผิดพลาดไป


แต่ขอยืนยันว่าผมไม่ได้มั่วสุมยาเสพติดหรือจัดปาร์ตี้ยาใดๆ เพียงแค่ขึ้นมาดื่มต่อกับเพื่อนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น หลังจากนี้คงยื่นประกันตัว และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย อดีตแชมป์โลกขวัญใจชาวไทยกล่าว ด้วยสีหน้าสลด

ในเบื้องต้น จนท.คุมตัวนายสามารถ ไปดำเนินคดี

ข้อหามียาเสพติดประเภท 5 (กัญชา) ไว้เพื่อเสพ เนื่องจากปริมาณที่ตรวจพบเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และจะได้ส่งตัวรับการบำบัดตามขั้นตอนต่อไป.

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์