สงกรานต์เดือด ไล่ยิงเจ็บสาหัสทรัพย์สินเสียหายเพียบ

14 เมษายน 58 เมื่อเวลา 03.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.กษิติทัตน์ ฉ่ำชื่น ร้อยเวร สอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนไล่ยิงกันได้รับบาดเจ็บที่บริเวณริมถนนอ่างทอง-โพธิ์พระยาท่าเรือ หน้าร้านวิริยะประกันภัยเลขที่ 36/14 ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ1 ราย ทราบชื่อ ต่อมา นายพิเชษฐ์ ฤทธิวิสุทธิ์ อายุ 38 ปี ชาว ต.โพธิ์ทอง  อ.ปางศิลาทอง จ.กำแพงเพชร อาการสาหัสรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลอ่างทอง

ด้านพ.ต.ท.มนัสชัย ยิ่งยงสมสวัสดิ์ รองผู้กำกับ อสภ.เมืองอ่างทอง เปิดเผยว่า หลังเมื่อคืนที่ผ่านมานั้นได้มีเหตุทะเลาะวิวาทใช้ปืนไล่ยิงทำร้ายกันบริเวณริมถนนอ่างทอง-โพธิ์พระยาท่าเรือ หน้าร้านวิริยะประกันภัย มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 รายและมีบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายจากกระสุนปืนจำนวน 4 หลัง และรถยนต์ 1 คัน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามพยานและหาหลักฐานเพื่อหาคนกระทำผิดมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วนแล้ว

นางสาววรรณวิมล จารุอเนก อายุ 39 ปี ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการทะเลาะวิวาทครั้งนี้เผยว่า ที่ร้านวิริยะประกันภัย ได้รับความเสียหายโดนกระสุนปืนทำให้กระจกประตูแตกเสียหายและยังไม่สามารถเข้าตรวจสอบด้านในร้านได้ได้วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีพร้อมชดเชยค่าเสียหายในการก่อเหตุครั้งนี้โชคดีที่ไม่ได้นอนอยู่ในร้านช่วงเกิดเหตุเนื่องจากร้านปิดช่วงสงกรานต์ และยังมีบ้านเรือนใกล้เคียงที่ได้รับผลกระทบจากลูกปืนที่ยิงเข้าไปทำให้ร้านค้าเสียหายอีกหลายหลังรวมทั้งรถยนต์อีกหนึ่งคันที่โดยกระสุนปืนในการทะเลาะวิวาทในช่วงสงกรานต์นี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์