เครียดปล้ำสาวไม่สำเร็จคว้าปืนเป่าขมับตัวเอง

หนุ่มบึงกาฬเครียดคว้าปืนเป่าขมับดับคาที่ ญาติเผยเมื่อ 3 วันก่อน ดอดย่องปีนขึ้นบ้านสาวสวย หมายรวบรัดตัดตอน แต่สาวเจ้าไม่เล่นด้วย แถมไล่ตะเพิดลั่น เหตุผูู้ตายมีครอบครัวแล้ว ก่อนนำเรื่องแจ้งผู้ใหญ่บ้านนัดคุยค่าเสียหาย คาดกลัวความผิดเลยชิงปลิดชีพ

เมื่อวันที่ 13 เม.ย. พ.ต.ท.ฉายยนต์ ชาวดอน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองบึงกาฬ

ได้รับแจ้งเหตุยิงตัวตาย ในกระท่อมกลางสวนยางพาราบ้านห้วยภูสามัคคี หมู่ 8 ต.คำนาดี อ.เมือง จ.บึงกาฬ จึงรีบไปตรวจพร้อมด้วยผู้เกี่ยวข้อง พบศพ นายวิรัตน์ เพียป้อง อายุ 41 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพศพมีคราบเลือดแห้งกรังติดตามเสื้อผ้าและที่นอน ที่ใต้แขนขวามีปืนสั้นไทยประดิษฐ์ขนาด.38 ตกอยู่ ส่วนที่ขมับขวามีแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาดเดียวกัน 1 นัด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 24 ชั่วโมง

สอบสวน นายทองมา ขวัญทอง ญาติของผู้ตายให้การว่า เมื่อคืนวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา

ผู้ตายได้ปีนไปขึ้นบ้านหลังหนึ่งเพื่อหวังจะข่มขืนสาวสวยที่หมายตาไว้ แต่ปรากฎว่าสาวไม่ยอมเล่นด้วย รวมทั้งไล่ตะเพิดให้กลับบ้านไป เนื่องจากทราบดีว่าผู้ตายมีลูกมีภรรยาอยู่แล้ว ก่อนจะร้องโวยวายให้คนช่วยจนผู้ตายต้องเผ่นหนีลงจากบ้าน พอรุ่งเช้าสาวผู้เสียหายได้ไปแจ้งเรื่องกับผู้ใหญ่บ้านให้เรียกตัวผู้ตายมา ตกลงค่าเสียหายในวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา แต่รอจนเลยเวลานัดมานานก็ไม่มีทีท่าว่าผู้ตายจะมา ญาติออกตามหาก็ไม่พบ กระทั่งมาพบว่ากลายเป็นศพยิงตัวตายแล้ว คาดว่าคงกลัวความผิดจนเกิดอาการเครียดจึงติดสินใจใช้ปืนยิงตัวตาย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์