อึ้ง!! พระสไปเดอร์แมน-ปีนฝ้าเพดานหนีตร.!! ขณะพาสาวเช่าห้องร่วมหลับนอน

อึ้ง!! พระสไปเดอร์แมน-ปีนฝ้าเพดานหนีตร.!! ขณะพาสาวเช่าห้องร่วมหลับนอนหน้าวัดดัง

เมื่อวันที่ 13 เม.ย. พ.ต.ท.สุเทพ นาควิโรจน์ สวป.สภ.นครไทย จ.พิษณุโลก ได้เข้าตรวจสอบห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.นครไทย ซึ่งอยู่ใกล้กับวัดดังกลางตลาดนครไทย หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีพระภิกษุรูปหนึ่งมาเปิดห้องเช่า โดยพาหญิงสาวมาพักด้วย ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับสมณเพศ หลังได้รับแจ้ง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุมิตร มั่นเมือง ผกก. ทราบ พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ทั้งฝ่ายปกครอง ฝ่ายทหาร พร้อมกับชาวบ้านจำนวนหนึ่ง เดินทางไปยังห้องพักที่ได้รับแจ้ง

บริเวณดังกล่าวเป็นห้องพักเปิดให้เช่ารายวัน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งให้เจ้าของห้องพักทราบ

เพื่อขอตรวจค้นห้องต้องสงสัย เบื้องต้นทราบว่ามีผู้มาเปิดห้องเข้าพักจริง และยังอยู่ภายในห้องกับหญิงสาวรายหนึ่ง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เรียกให้ผู้ที่อยู่ภายในห้องเปิดประตูออกมา แต่ไม่มีเสียงตอบ และได้ยินเสียงดังอยู่ด้านบนห้องพัก ทางเจ้าหน้าที่จึงให้เจ้าของห้องพัก ซึ่งมีห้องติดกัน ทำการเปิดฝ้าเพดาน เพื่อตรวจสอบหาบุคคลที่อยู่ในห้องดังกล่าว ปรากฏว่าหลังจากเจ้าหน้าที่ทำการเปิดฝ้าเพดาน ก็พบกับพระภิกษุรูปหนึ่งขึ้นมาหลบอยู่บนฝ้าเพดาน จึงได้พูดคุยขอร้องให้ลงมาด้านล่าง จนเวลาผ่านไปร่วมครึ่งชั่วโมง พระภิกษุรูปดังกล่าวยอมลงมาด้านล่าง

จากการสอบสวนทราบชื่อ คือ พระบุญชู อุฎฐาโน หรือ นายบุญชู บุญอาจ อายุ 45 ปี บวชจำพรรษาที่วัดในพื้นที่ ต.บ้านแยง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นภายในห้องพัก พบหญิงสาวรายหนึ่งนั่งอยู่บนเตียงก้มหน้าก้มตา เพราะความอาย แต่ไม่ยอมบอกชื่อแต่อย่างใด

พระบุญชู อุฎฐาโน หรือ นายบุญชู บุญอาจ ให้การรับสารภาพว่า รู้จักกับหญิงสาวรายนี้มานานแล้ว

กระทั่งฝ่ายหญิงมาขอยืมเงินและเสนอตัวให้ทุกครั้ง วันนี้ได้มาหาที่วัดและชักชวนกันออกมาเปิดห้องเพื่อหลับนอนกัน โดยมีการตกลงราคากันเรียบร้อยแล้ว ระหว่างนั้นได้มีเจ้าหน้าที่มาเคาะประตู จนเกิดความตกใจกลัว จึงได้ปีนขึ้นไปหลบบนฝ้าเพดาน และกำลังหาทางออกไป แต่ไม่สามารถหลบออกไปได้ กระทั่งเจ้าหน้าที่เปิดฝ้าเพดานมาเจอดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ควบคุมตัวพระบุญชู อุฎฐาโน ไปทำการสึกที่วัดหน้าพระธาตุ พร้อมกับทำการตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ แต่ไม่พบ เจ้าหน้าที่จึงได้ปล่อยตัวทั้งสองคนไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์