ม.1แจ้งจับ4โจ๋พัทยารุมโทรม เผยตกเป็นเหยื่อนาน3เดือน

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน นางจำเนียร (สงวนนามสกุล)


อายุ 40 ปี พร้อมด้วย ด.ญ.ดวง (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี และด.ญ.กิ๊ป อายุ 13 ปี นร.ชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.เกรียงไกรวุธ บัวกล้า ร้อยเวร สภ.ต.พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ให้ดำเนินคดีกับนายบอล (นามสมมุติ) นายขาว (นามสมมุติ) นายดำ (นามสมมุติ) และนายมินส์ (นามสมมุติ) ทั้งหมดอายุ 17-18 ปี ในข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราและพรากผู้เยาว์ เหตุเกิดที่โรงแรมม่านรูดฟูลเลิฟอินน์ ย่านพัทยากลาง

ด.ญ. ดวง และด.ญ. กิ๊ป ให้การว่า


เมื่อวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเทศกาลสงกรานต์ ได้ไปพบกับกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 4 คน บริเวณชายหาดพัทยากลาง จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นพาไปเล่นสาดน้ำ จากนั้นได้พาเข้าโรงแรมม่านรูดฟูลเลิฟอินน์ โดยนายบอลและนายขาว พาด.ญ.ดวงเข้าไปในห้องส่วน นายดำ และนายมินส์พาด.ญ.กิ๊ปเข้าไปในห้อง จากนั้นลงมือข่มขืน

จากนั้น

ผู้ต้องหาได้พากลับบ้าน และแวะเวียนมาหาพาไปข่มขืน ตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา โดยข่มขู่ว่าห้ามนำเรื่องดังกล่าวไปบอกใครไม่เช่นนั้นจำนำเรื่องดังกล่าวไปประจาน ให้ได้รับความอับอาย จนกระทั่งมารดามาพบว่ามีอาการผิดสังเกตุจึงคาดคั้นจนทราบเรื่อง จึงได้พามาเข้าแจ้งความจับกุมดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์