ผวา! ไอ้หื่น ข่มขืนต่อเนื่อง! ยังจับไม่ได้!


โจรหื่นเหิมเกริมก่อเหตุซ้ำ ถีบรถเหยื่อสาวอีกรายล้มคว่ำหวัง ข่มขืน โชคดีมีพลเมืองช่วยเหลือทัน

จากกรณีคนร้ายหื่นขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ล่าเหยื่อสาว แล้วถีบรถเหยื่อสาวจนตกลงทุ่งนาข้างทาง ก่อนลงมือบังคับ ข่มขืน จนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดถนนทางโค้งช่วง วัดทุ่งละหาร หมู่9 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น.ของวันที่ 3 เม.ย.58 ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
 
ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 8 เม.ย.58 พ.ต.อ.อนันต์ ภูระหงส์ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้จัดประชุมตำรวจชุดสืบสวน เพี่อรวบรวมหลักฐานและเบาะแสของคนร้าย ในเบื้องต้นทราบว่าคนร้ายเป็นชายไทย อายุประมาณ 25-30 ปี สูงประมาณ 165 ซม. รูปร่างผอมบาง ผิวดำ-แดง ผมรองทรง ขับขี่รถ จยย. ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ซึ่งทั้งหมดยังอยู่ในขั้นตอนของการสืบสวน
 
พ.ต.อ.อนันต์ ภูระหงส์ เปิดเผยอีกว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. ของวันนี้ (8 เมย.58) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ ได้ไปตรวจสอบเหตุหญิงสาว อายุ 38 ปี ถูกคนร้ายเป็นชายไทย ถีบ รถจยย.จนเสียหลักเฉี่ยวเสาไฟฟ้า ล้มคว่ำลงข้างทาง จนได้รับบาดเจ็บถลอกฟกช้ำตามร่างกาย ข้อมือซ้ายบวมผิดรูป จากนั้นคนร้ายได้ติดตามลงมาพยายาม ข่มขืน แต่โชคดีมีชาวบ้านมาเห็นก่อน คนร้ายจึงรีบหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณ บ้านหนองหิน ม.3 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.วัดญาณสังวราราม และผู้ได้รับบาดเจ็บถูกส่งตัวไปรักษาต่อยัง รพ.สิริกิต์ ในเวลาต่อมา
 
จากคำให้การของผู้เสียหาย เชื่อว่าน่าจะเป็นคนร้ายรายเดียวกัน เนื่องจากพฤติกรรมการก่อเหตุของคนร้ายมีความใกล้เคียงกันมาก และจุดเกิดเหตุทั้ง 2 จุด ยังอยู่ในพื้นที่เดียวกัน และห่างกันเพียงไม่กี่กิโลเมตร โดยคนร้ายจะเลือกลงมือกับเหยื่อหญิงสาว อายุประมาณ 35-40 ปี และจะก่อเหตุช่วงเวลา 04.00 – 05.00 น. นอกจากนี้คาดว่าคนร้ายหื่นรายนี้ อาจจะมีปัญหาทางจิตเวช หรือโรคจิต
 
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจะเร่งติดตามไล่ล่าคนร้ายหื่นรายนี้มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำกับเหยื่อเคราะห์ร้ายรายอื่นอีก

ที่มา :: pattayadailynews.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์