บ้ากามฆ่าสาว ม.3 ขัดขืนกดนํ้าสยอง

บ้ากามฆ่าสาว ม.3 ขัดขืนกดนํ้าสยอง


เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 11 มิ.ย. พ.ต.ท.บุญธรรม ชมภูเทพา พนักงานสอบสวน สบ 3 สภ.อ.แม่ทา จ.ลำพูน นำศพ น.ส.อิสรา มหาไม้ อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนบ้านทาป่าสัก อ.แม่ทา อยู่บ้านเลขที่ 167/2 หมู่ 12 ต.ทาปลาดุก อ.แม่ทา จ.ลำพูน ที่ถูกคนร้ายฆาตกรรมโหดโดยการจับกดน้ำ ส่งให้แพทย์ภาควิชานิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ ชันสูตรพลิกศพ ทั้งนี้ สืบเนื่องจากในช่วงบ่ายวันเดียวกัน

มีชาวบ้านไปพบศพ น.ส.อิสรานอนตายหัวคะมำอยู่ในถังน้ำปูนซีเมนต์

สูงประมาณ 1 เมตร ใกล้กระท่อมในสวนลำไยห่างจากหมู่บ้านประมาณ 1.5 กม. จึงแจ้ง พ.ต.ท.บุญธรรมไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.แม่ทา สภาพศพ น.ส.อิสราสวมเสื้อยืดสีขาวลายการ์ตูนโดเรมอน นุ่งกางเกงขาสั้นสีชมพู ร่างพาดอยู่กับขอบถังน้ำหัวคะมำจมอยู่ในน้ำที่มีอยู่ครึ่งถัง มีบาดแผลถลอกที่เข่าขวา เอว และกลางหลังมีรอยเขียวช้ำ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชม.

คาดว่าสาเหตุเกิดจากขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ

บริเวณหน้ากระท่อมพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีดำ ของผู้ตายจอดอยู่ โดยมีโทรศัพท์มือถือ และกระเป๋าสตางค์มีเงินสด 100 บาทเศษของผู้ตายตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมา


ได้มีนายสุแก้ว มหาไม้ อายุ 52 ปี และนางลาวัลย์ มหาไม้ อายุ 51 ปี พ่อแม่ของ น.ส.อิสราผู้ตายเดินทางมาที่เกิดเหตุ ทันทีที่เห็นศพถึงกับปล่อยโฮร่ำไห้เป็นลมล้มพับ จากนั้นให้การว่า

ลูกสาวเป็นเด็กเรียบร้อยเรียนดี

ก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำวันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา ให้ลูกสาวไปซื้อปลาทูที่ร้านค้าในหมู่บ้านมาปรุงอาหาร จากนั้นหายตัวไปไม่กลับบ้าน จึงพาญาติๆและเพื่อนบ้านออกตามหาทั้งคืนก็ไม่พบ จนกระทั่งได้มีนายบุญทา แก้วพงษ์ เจ้าของสวนลำไยที่เกิดเหตุ ออกไปทำสวนก็ต้องตกใจแทบช็อกเมื่อพบศพถูกฆ่าตายอยู่ในถังน้ำข้างกระท่อม

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน

น่าจะรู้จักกับผู้ตายมาก่อน บังเอิญเจอผู้ตายขี่รถ จยย.มาเพียงลำพังคนเดียว จึงออกอุบายเรียกให้หยุดรถเพื่อพูดคุย ก่อนช่วยกันจับล็อกตัวอุ้มขึ้นรถ จยย.พาไปที่กระท่อมในสวนลำไย

ฉุดลากเข้าไปพยายามปลุกปล้ำจะข่มขืน

กระทำชำเรา แต่ผู้ตายดิ้นรนต่อสู้ขัดขืนจึงจับกดน้ำฆ่าทิ้งอย่างเหี้ยมโหด ก่อนพากันเผ่นหนีไป หรือไม่ก็รุมโทรมข่มขืนผู้ตายจนสำเร็จความใคร่ แล้วหวั่นเกรงว่าผู้ตายจะไปแจ้งความตำรวจจึงจับกดน้ำฆ่าปิดปาก อย่างไร ก็ตาม ยังไม่ทิ้งประเด็นเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ตายเป็นหญิง สาวหน้าตาดีมีชายหนุ่มมาติดพันหลายคน อาจเป็นไปได้ว่า ชายหนุ่มที่ผิดหวังรักเกิดความเคียดแค้นวางแผนลงมือฆ่าทิ้ง

ภายหลังการผ่าชันสูตรศพเรียบร้อย

แพทย์ภาควิชานิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ ได้ตัดเนื้อเยื่อจากช่องคลอดไปตรวจอย่างละเอียดเพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืน คาดว่าจะทราบผลภายใน 7 วัน จากนั้นนำศพส่งคืนให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญการกุศลตามประเพณี ขณะเดียวกันตำรวจจะได้สืบสวนหาเบาะแสตามล่าฆาตกรโหดที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์