สามีขี้โรค! ยิงเมียลูกตายยกครัว ก่อนเผาบ้านฆ่าตัวเองตายตาม

วันที่ 8 เม.ย. 58 เวลา 06.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้อยตำรวจโท มานิตย์ ทองคำ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองสุรินทร์ 

ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านพักอาศัย และมีผู้ติดอยู่ในบ้าน จำนวน 3 คน ที่บ้านตาเตียว ต.นอกเมือง อ.เมืองสุรินทร์ ได้ประสาน รถดับเพลิง จาก อบต.นอกเมืองสุรินทร์ เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ และทำการฉีดน้ำดับเพลิงไว้ได้ โดยไฟได้ลุกไหม้ภายในตัวบ้าน ห้องนอน 2 ห้อง ไฟไหม้เสียหายทั้งหมด แต่ไม่ไหม้บ้าน เสียหาย ไปทั้งลัง และได้เข้าตรวจสอบ ยังห้องนอน พบร่างผู้เสียชีวิต ถูกไฟไหม้ ร่างเกรียมดำ แทบไหม้ร่างทั้งหมด จำนวน 3 คน ด้วยกัน
 
จึงได้รายงานไปยัง พลตำรวจตรี กาญจน์พศ ชัยศิริชาญพนา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ 

พันตำรวจเอกสุวิจักขณ์ จันทร์เยี่ยม ผู้กำกับการ สภ.เมืองสุรินทร์ นายวัลภพ เรืองพรเจริญ นายอำเภอเมืองสุรินทร์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการตำรวจภูธรสุรินทร์ เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ โดยเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในบ้านพักผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย เจ้าของบ้านคือนายโชติอนันต์ ปุคคละนันท์ อายุ 69 ปี ภรรยาคือ นางพัสชนันท์ หอมหวนฤดีกุล  อายุ 40 ปีและบุตรสาว เด็กหญิงณัฐรินทร์  ปุคคละนันท์ อายุ 8 ขวบ  เสียชีวิตภายในห้องนอน สภาพศพทุกศพถูกเพลิงเผาวอดเป็นตอตะโก โดยศพผู้เป็นสามี แยกห่างออกมาจาก ศพภรรยา กับลูกเล็ก โดยศพภรรยากับลูกนอนชิดติดกันแต่สภาพร่างกายไฟไหม้เกือบหมด
 
สภาพตัวบ้านตามห้องต่างๆอีกสามห้อง มีควันไฟ เขม่าควันไฟไหม้ กระจกหนา หลายบาน แตก และตัวผนังบ้าน มีรอยแตกร้าว 

เพราะทนกับสภาพไฟไหม้ภายในและความร้อนสูงภายในบ้าน เขม่าควันไฟยังระอุออกมาจากตัวบ้านเกาะตามผนังตัวบ้านด้านนอก แต่บ้านไม่ถูกไฟไหม้ ทั้งหลัง สิ่งของภายในบ้านเก็บระเบียบเรียบร้อยรถยนต์อีกสามคันจอดอยู่หน้าบ้าน ไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด

นายกิตธร งามพันธ์ อายุ 40 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ตนตื่นเช้ามาก็เห็นบ้านฝั่งตรงข้ามไฟไหม้ 

เห็นแต่ควันดำๆแต่ยังไม่มีเปลวไฟขึ้น จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ประมาณเวลา 06.49 น. เห็นแต่ควันออกมา ไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย โดยปกติไม่เคยเห็นครอบครัวนี้ทะเลาะกันเลย  ผู้ชายไม่ดื่มเหล้า แต่มีโรคประจำตัวหลายโรคต้องกินยาเป็นประจำ มีลูกด้วยกันหนึ่งคน ภรรยาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการ โรงเรียนวานิชกูล ส่วนลูกสาวชื่อน้องกีวี อายุ 8 ขวบ กำลังจะขึ้นชั้น ป.3 เห็นครอบครัวนี้ครั้งสุดท้ายเมื่อวานนี้ ลูกสาวตนเองยังเล่นกับน้องกีวี ส่วนผู้ตายชื่อเฮียหมู จะคอยขับรถไปรับ-ส่งลูกและภรรยาเป็นประจำทุกวัน
 
พลตำรวจตรี กาญจน์พศ ชัยศิริชาญพนา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ เปิดเผยหลังจากเข้าตรวจสอบภายในบ้านที่เกิดเหตุ ว่า

 ในห้องนอนพบศพผู้เสียชีวิตถูกไหม้ เกรี่ยม จำนวน 3 คน มีนายนายโชติอนันต์ ปุคคละนันทน์ อายุ68 ปี สามี เคยประกอบอาชีพขายลูกชิ้น และนักพากย์ภาพยนต์ นางพัสชนันท์ หอมหวลฤดีกุล อายุ 39 ปี ภรรยา อาชีพเป็นครูธุรการ โรงเรียนวาณิชย์นุกูล เขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ และลูกสาว เด็กหญิงณัฐรินทร์ ปุคคละนันทร์ อายุ 8 ปี
 
เมื่อตรวจสอบอีกห้องหนึ่งพบ อาวุธปืน ลูกโม่ ขนาด .38 มม. และซองบรรจุกระสุน 6 นัด ถูกยิงไปแล้ว 2 นัด ซึ่งเข้าใจว่า สามีคงใช้ปืนยิงลูก และภรรยาเสียชีวิต จากนั้นก็เผาห้องนอนฆ่าตัวตายตาม เพราะสภาพบ้านถูกปิดมิดชิด สิ่งของภายในบ้านยังวางอยู่อย่างเป็นระเบียบ ปัญหาที่เกิดขึ้นน่าจะมาจะมาจากปัญหาภายในครอบครัว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์