เอเย่นยามโน เสพยาบ้ารักษาโรคร้ายได้

ตร.เมืองไดโนเสาร์รวบหนุ่มลักลอบค้ายาบ้าพร้อมของกลาง 2 หมื่นเม็ด อ้างขายโจ๋ในพื้นที่ได้เงิน แถมเอาไว้กินเป็นยารักษาโรคร้ายจนทุเลา


เมื่อเวลา 09.10น.วันที่ 8 เม.ย. นายกำธร ถาวรสถิตย์ ผวจ.ขอนแก่น พร้อมด้วย พล.ต.ต.จิตรจรูญ ศรีวนิชย์ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พล.ต.ประกิจ ทับทอง ผบ.มทบ.23 พ.ต.อ.สุภากร คำสิงห์นอก รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พ.ต.อ.นพดล เพ็ชร์สุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ท.พิทักษ์พล ชูศรี รรท.หน.กองกิจการพลเรือน และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปส. สภ.เมืองขอนแก่น ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายปิยพงศ์ หรือบอล มานะเกียรติชัย อายุ 29ปี ชาวขอนแก่น พร้อมของกลางยาบ้า 20,898เม็ด และ รถ จยย.1คัน

พล.ต.ต.จิตรจรูญ กล่าวว่า สืบเนื่องจากชุด ปส.สภ.เมืองขอนแก่น

 ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายบอล มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่อำเภอเมืองขอนแก่น จึงได้ดำเนินการสืบสวนจนทราบว่า นายบอลอดีตเคยทำงานอยู่ในร้านผับบาร์ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยพักอาศัยอยู่ในหอพักแห่งหนึ่งแถวถนนหน้าเมืองซอย 6 ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จึงวางแผนทำการล่อซื้อยาบ้า 200 เม็ด หน้าหอพัก ก่อนจับกุมตัวไว้ได้ พร้อมพาค้นห้องพบยาบ้าอีก 20,698 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเสื้อผ้า วางไว้อยู่บนที่นอน จึงคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองขอนแก่น

จากการสอบสวน นายปิยพงศ์ รับสารภาพว่า เมื่อก่อนเคยทำงานร้านผับบาร์ในเมืองขอนแก่น 

และมีความสัมพันธ์กับหญิงสาวหลายคน จนป่วยเป็นหลายโรค รวมทั้งโรคร้ายที่เป็นแล้วตาย ซึ่งไปหาหมอได้ยามากินแต่ก็รักษาไม่หาย กระทั่งมีคนลาวฝั่งแม่น้ำโขง จ.หนองคาย มาแนะนำให้กินยาบ้าวันละ4เม็ด ภายใน 1ปี อาการป่วยไข้จะหายขาด จึงได้รับอาสาจากคนฝั่งลาวขนยาบ้ามาขายในเขตอ.เมืองขอนแก่น เพื่อตนจะได้มียาบ้าไว้กินทุกวันตามที่เขาบอกมา ซึ่งตนกินมาแล้ว 2-3 เดือนอาการดีขึ้น มีความรู้สึกว่าหายจากโรคประจำตัว จึงได้รับอาสาส่งยาบ้ามาโดยตลอดซึ่งได้ค่าจ้างมัดละ 5,000 บาท และกินยาบ้าทุกวันพร้อมกับลาออกจากงานที่อยู่ในบาร์แห่งหนึ่งอีกด้วย กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ควบคุม นายปิยพงศ์ พร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ดำเนินคดีในข้อกล่าวหามียาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายต่อไป..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์