สุดสลด!! ไฟคลอกนักพากย์หนัง-เมีย-ลูกสาว 3 ศพสยอง

สุดสลด!! ไฟคลอกนักพากย์หนัง-เมีย-ลูกสาว 3 ศพสยอง พบปืนยิงไป 2 นัด สงสัยปมฆ่าตัวตายยกครัว

 เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 8 เม.ย. พล.ต.ต.กาญจน์พศ ชัยศิริชาญพนา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ พ.ต.อ.สนธยา พร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลสุรินทร์ พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสุรินทร์ ตรวจสอบบริเวณบ้านหลังหนึ่ง ในบ้านตาเตียว หมู่ 15 ตำบลนอกเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ หลังได้รับรายงานจาก ร.ต.ท.มานิตย์ ทองคำ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองสุรินทร์ว่า มีผู้พบศพเจ้าของบ้านคือ นายโชติอนันต์ ปุคคละนันท์ อายุ 69 ปี ภรรยา คือ นางพัสชนันท์ หอมหวนฤดีกุล อายุ 40 ปี และบุตรสาว เด็กหญิงณัฐรินทร์ อายุ 8 ขวบ เสียชีวิตภายในห้องนอน สภาพศพทุกศพถูกเพลิงเผาวอดเป็นตอตะโก

 จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงเช้า เพื่อนบ้านได้กลิ่นควันโชยออกจากห้องนอน ภายในบ้านที่เกิดเหตุ และมีร่องรอยการเกิดเพลิงไหม้ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ จึงพบศพพ่อแม่ ลูก นอนเสียชีวิตดังกล่าว ขณะที่บริเวณส่วนอื่นของบ้าน ไม่มีร่อยรอยของเพลิงไหม้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจึงเก็บหลักฐานอย่างละเอียด พบอาวุธปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

 สภาพตัวบ้านตามห้องต่างๆ อีกสามห้อง มีควันไฟ เขม่าควันไฟไหม้ กระจกหนาหลายบานแตก และตัวผนังบ้าน มีรอยแตกร้าว เพราะไม่สามารถทนสภาพไฟไหม้และความร้อนสูงภายในบ้านได้ เขม่าควันไฟยังระอุออกมาจากตัวบ้าน เกาะตามผนังตัวบ้านด้านนอก แต่บ้านไม่ถูกไฟไหม้ สิ่งของภายในบ้านเก็บเป็นระเบียบเรียบร้อย รถยนต์อีกสามคันจอดอยู่หน้าบ้าน ไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด

 พล.ต.ต.กาญจน์พศ ชัยศิริชาญพนา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ เปิดเผยหลังจากเข้าตรวจสอบภายในบ้านที่เกิดเหตุว่า ในห้องนอนพบศพผู้เสียชีวิตถูกไหม้เกรียม จำนวน 3 คน มีนายโชติอนันต์ ปุคคละนันทน์ สามี เคยประกอบอาชีพขายลูกชิ้น และนักพากย์ภาพยนตร์ นางพัสชนันท์ หอมหวลฤดีกุล อายุ 39 ปี ภรรยา อาชีพเป็นครูธุรการ โรงเรียนวาณิชย์นุกูล เขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ และลูกสาว เด็กหญิงณัฐรินทร์ อายุ 8 ปี

 เมื่อตรวจสอบอีกห้องหนึ่งพบปืนขนาด .38 มิลลิเมตร และซองบรรจุกระสุน 6 นัด ถูกยิงไปแล้ว 2 นัด ซึ่งเข้าใจว่าสามีคงใช้ปืนยิงลูก และภรรยาเสียชีวิต จากนั้นก็เผาห้องนอนฆ่าตัวตายตาม เพราะสภาพบ้านถูกปิดมิดชิด สิ่งของภายในบ้านยังวางอยู่อย่างเป็นระเบียบ ปัญหาที่เกิดขึ้นน่าจะมาจากปัญหาภายในครอบครัว

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพเพื่อผ่าพิสูจน์ว่าเป็นการฆ่าตัวตายยกครัวหรือเกิดจากสาเหตุเพลิงไหม้เพื่อสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์