ไอ้โหดคลิปชกสาวใหญ่มอบตัว เผยเคยบาดหมางมาก่อนหน้านี้

7 เม.ย. 58 สืบเนื่องจากกรณีโลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิป ชายหญิงคู่หนึ่งเข้าทำร้ายร่างกายหญิงสูงวัย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง และถูกคนในสังคมประณามอย่างรุนแรง
 
ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 08.30 น. วันนี้ (7 เม.ย.) ร.ต.ท.ภัทรพล วงศ์จันทร์ตา ร้อยเวร สภ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ ได้รับมอบตัว น.ส.สราวรรณ เตจ๊ะสุข อายุ 22 ปี และนายภัทรพล ใจแสน อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นบุคคลที่ปรากฎในคลิป เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ร้านสะดวกซื้อ ปากทางเจริญ อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่
 
เหตุการณ์ดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 5 เม.ย. 58 เวลา 02.00 น. ผู้ต้องหาทั้งสองคนได้มาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ และได้พบกับคู่กรณีคือ นางนวพรรษ ทิพย์ราชา อายุ 43 ปี และทั้งสองได้รุมทำร้ายตบตี นางนวพรรษ จนได้รับบาดก่อนทั้งสองจะหลบหนีไป
 
ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ทั้ง 3 คนเคยมีเรื่องบาดหมางมาก่อนหน้านี้แล้ว เนื่องจากทั้งสองฝ่ายมีร้านติดก่อน 

โดยนางนวรรพษ ผู้เสียหาย เปิดร้านคาร์แคร์ ล้างรถ ส่วนนายภัทรพลกับน.ส.สราวรรณ เปิดร้านขายของทั่วไป จึงมีเรื่องกระทบกระทั่งกันบ่อยครั้งจนมีเรื่องกันมาแล้ว กระทั่งวันเกิดเหตุทั้งสามมาเจอกันที่ร้านสะดวกซื้อ จึงลงมือทุบตีทำร้ายร่างกายกันจนได้รับบาดเจ็บ
 
ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมสองวัยรุ่นหรือไม่นั้น จะต้องรอผลการตรวจของแพทย์โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ก่อน ว่าได้รับบาดเจ็บมากน้อยเพียงใด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์