หนุ่มผูกคอตายหนีความผิด หลังฆ่าโหดรัดคอเมียสาววัย 16!!!

จากกรณีที่นายประณีต บุญประเสริฐ อายุ 41 ปี ได้ก่อเหตุใช้เชือกไนล่อนรัดคอ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ16 ปีโดยมีนางปารวาส คำสามารถ พี่สาวผู้สาวผู้ตายอยู่ชั้น2ของตัวบ้านขณะเกิดเหตุ โดยให้การว่าผู้ตายมีปากเสียงกับสามีต่างวัยเพราะเหตุผู้ตายขอเลิกหลังอยู่กินกับผู้ตายมาได้เพียงสามเดือน เพราะผู้ตายจับได้ว่านายประณีตมีภรรยาอยู่แล้ว หลังก่อเหตุนายประณีตได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวตามบ้านญาติและที่ทำงานแต่ก็ไม่พบ คาดยังกบดานอยู่ในพื้นที่ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว

เกี่ยวกับความคืบหน้าเรื่องดังกล่าว ได้รับการเปิดเผย เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่7 เม.ย.ร.ต.อ.อรรณพ ผันอากาศ ร้อยเวร สภ.นิคมพัฒนา ระยอง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนผูกคอตายที่บ้านหลังหนึ่ง ตั้งอยู่ในซอยจ่าฤทธิ์ ม.2 ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วพร้อมด้วยกำลังเดินทางไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียวพบมีชาวบ้านกำลังยืนออกกันอยู่ที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว จึงเข้าไปตรวจสอบพบมีศพชายผูกคอตายอยู่ในห้องน้ำ สภาพศพใส่กางขายีนส์ขายาวสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน สวมผ้าใบ ตรวจสอบตามร่างกายพบรอยรัดบริเวณลำคอที่ถูกเชือกรัดจนลิ้นจุกปากเป็นที่อนาถแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก และไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างไร ก่อนจะนำศพไปตรวจพิสูจน์ต่อไป

จากการสอบถามนางรำพึง อายุ 33 ปี เจ้าของห้องได้เปิดเผยว่าผู้ตายคือนายประณีต บุญประเสริฐ อายุ 41 ปี เป็นแฟนเก่าที่เคยคบหากันมาและไม่ได้ติดต่อนานแล้ว ก่อนเกิดเหตุตนเองออกไปทำธุระนอกห้องพอกลับมาก็เจอถูกงัดห้องพอเข้าไปก็พบว่านายประณีตมาผูกคอตายแล้ว จึงรีบแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบทราบว่านายประณีต ที่ผูกคอตาย เป็นผู้ต้องหาที่เพิ่งก่อคดีฆ่ารัดคอแฟนสาววัย16 ปี ในท้องที่ สภ.เมืองระยอง เมื่อวันที่3 เม.ย.ที่ผ่านมา แล้วก็หลบหนีไป คาดมาผูกคอตายเพื่อหนีความผิดที่ก่อขึ้น ส่วนการสอบสวนเจ้าของห้องก็ยืนยันว่าได้เลิกรากันไปนานแล้ว และ ไม่เคยติดต่อกันเลยแต่จู่ๆ มาใช้ห้องในการผูกคอหนีผิด ซึ่งจะได้ประสานไปยังสภ.เมือง เพื่อรับทราบเกี่ยวกับการเสียชีวิตของผู้ต้องหาดังกล่าว 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์