ลูก2ขวบร้องไห้-พ่อโมโห กระหนํ่าไม้ตีสลบเหมือด

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 12 มิ.ย. พ.ต.ท.อุดร


โดยชินงาม สารวัตรเวร สภ.อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลหัวหินว่ามีเด็กถูกทำร้ายร่างกายมารับการรักษา หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท. สมศักดิ์ เนื่องอ้น รอง ผกก.สส.

พบแพทย์และพยาบาลระดม

ให้การช่วยเหลือ ด.ช.โกวิท มีสุภาพ หรือน้องพี อายุ 2 ขวบ 6 เดือน สภาพเด็กไม่ได้สติ มีอาการกระตุกเป็นระยะ ต้องให้น้ำเกลือใช้เครื่องช่วยหายใจ และใช้เครื่องดูดเสมหะ ปรากฏว่า มีเลือดปนออกมา ที่ศีรษะบวมแดง ตามร่างกายด้านซ้ายฟกช้ำไปทั่ว มีแผลถลอกตามลำตัว

นายแพทย์นิติพัฒน์ วัฒนจิตสิริ


แพทย์เวรโรง พยาบาลหัวหิน เปิดเผยว่า เด็กม่านตาขยายไม่เท่ากัน และจากการเอกซเรย์พบว่าสมองมีเลือดคั่งและบวมมาก ต้องได้รับการผ่าตัดเปิดสมองโดยด่วน เบื้องต้นให้ยาลดบวมก่อน สำหรับชายโครงมีลักษณะคล้ายถูกของแข็ง เด็กไม่รู้สึกตัว อาการเข้าขั้นโคม่า ได้ส่งต่อไปที่โรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี ที่มีเครื่องมือพร้อมกว่า

ขณะที่ พ.ต.ท.สมศักดิ์

เนื่องอ้น รอง ผกก.สส. สภ.อ.หัวหิน ได้สอบสวนนางยุพิน นนทวี อายุ 35 ปี บ้านเดิมอยู่ ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี ผู้เป็นมารดาซึ่งร่ำไห้ตลอดเวลาให้การว่า ผู้ที่ทำร้าย ด.ช.โกวิท คือนายสำราญ มีสุภาพ อายุ 22 ปี สามีและเป็นพ่อแท้ๆของเด็ก

โดยอยู่กินกับนายสำราญมา 7 ปี

มีลูกคนเดียวคือ ด.ช.โกวิท ยึดอาชีพรับจ้างทำไร่อ้อยอยู่ที่บ้านห้วยมงคล ใกล้วัดห้วยมงคล ต.ทับใต้ อ.หัวหิน นางยุพินให้การต่อไปว่า เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ไปทำงานในไร่ตามปกติ โดยเอาลูกไปด้วย ระหว่างนั้นลูกร้องไห้ ทำให้นายสำราญโมโห คว้ากิ่งไม้กระหน่ำตีลูก ตนพยายามเข้าห้าม แต่สามีไม่ฟัง จนลูกล้มแน่นิ่ง จึงอุ้มพากลับบ้าน

ส่วนสามีออกจากบ้านไป

ต่อมาวันรุ่งขึ้นลูกมีอาการซึม ไม่กินอาหาร และอ้วกออกมาจนหมดแรง กระทั่งคืนวันที่ 11 มิ.ย. ล้มหมดสติที่บ้านพักคนงาน เจ้าของไร่ช่วยพามาส่งโรงพยาบาล

หลังสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจ


ไปที่บ้านพักคนงานในไร่อ้อย พบนายสำราญเก็บเสื้อผ้าจะหลบหนี จึงคุมตัวไว้ นายสำราญให้การยอมรับว่าเป็นคนตีลูก เพราะอากาศร้อนและเหนื่อย ประกอบกับเครียดเรื่องเงินไม่พอใช้ เนื่องจาก 2 คนผัวเมียมีรายได้คนละ 100 บาทต่อวันเท่านั้น วันเกิดเหตุขณะขุดดินลูกร้องไห้งอแง พยายามกล่อมให้หยุด แต่ไม่สำเร็จ เลยโมโหคว้ากิ่งไม้ เส้นผ่าศูนย์กลาง เกือบ 1 นิ้ว ยาวประมาณ 50 เซนติเมตร ตีไม่ยั้ง ต่อมาเห็นลูกอาการไม่ดี อยากพาไปหาหมอ แต่ไม่มีเงิน

ด้าน พ.ต.ท.สมศักดิ์ เนื่องอ้น รอง ผกก.สส. สภ.อ. หัวหิน กล่าวว่า

ได้แจ้งข้อหานายสำราญทำร้ายร่างกายผู้อื่นบาดเจ็บสาหัสและทำทารุณเด็ก คุมตัวดำเนินคดี สำหรับอาการของ ด.ช.โกวิทยังน่าเป็นห่วง ล่าสุดแพทย์ส่งต่อไปที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร เตรียมการผ่าตัดสมองช่วยชีวิตแล้ว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์