การ์ดอะโกโก้โหด!คว้าเหล็กตีแสกหน้านทท.โปแลนด์เลือดอาบ

6 เม.ย.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 00.10 น.ที่ผ่านมา 

พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา จ.ชลบุรี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวและอาสาสมัคร ออกเดินเท้าตรวจตราป้องกันเหตุภายในถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ต่อมาได้รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวโดนทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าสกาย ฟอร์ อะโกโก้ หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ MR.RAFAL IGNACY JAKOWICKI อายุ 55 ปี นักท่องเที่ยวชาวโปแลนด์ 

สภาพมึนเมาสุรา ที่หน้าผากขวามีร่องรอยการถูกของแข็งตีจนเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลอาบท่วมตัว เบื้องต้นจึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา เข้ามาช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บส่ง รพ.บางละมุง

ส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวไว้ได้ จำนวน 2 คน

 ซึ่งเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของร้านสกาย ฟอร์ อะโกโก้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายเอกพล กระเชิญลำ อายุ 28 ปี ถูกผู้บาดเจ็บชกเข้าที่ริมฝีปากจนเจ่อ และนายพานุ หลิ่มชู อายุ 33 ปี พร้อมทั้งตรวจยึดของกลาง ตะขอเกี่ยวประตูเหล็ก ที่ใช้ในการก่อเหตุไว้ได้จำนวน 1 อัน

จากการสอบสวน 2 ผู้ก่อเหตุ ให้การอ้างว่า ขณะที่กำลังยืนรักษาความปลอดภัยบริเวณร้าน ได้มีพนักงานซึ่งอยู่ภายในร้านวิ่งออกมาบอกว่า

 ผู้บาดเจ็บเมาสุราแล้วก่อกวนภายในร้าน ต่อมาจึงกันผู้บาดเจ็บห่างออกจากร้าน แต่ผู้บาดเจ็บนั้นไม่ยอมออก พร้อมกับขัดขืนก่อนที่จะชกเข้าที่ริมฝีปากของนายเอกพล ไป 1 ครั้ง จึงทำให้นายพานุ เพื่อนร่วมงาน คว้าตะขอเกี่ยวประตูเหล็ก ไล่ตีจนบาดเจ็บดังกล่าว

ภายหลังสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา นายพานุ พนักงานรักษาความปลอดภัย ที่ใช้ตะขอเกี่ยวประตูเหล็กไล่ตี ฐานความผิดทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ก่อนควบคุมตัวส่ง ร.ต.ท.วัฒนา ประดิษฐ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์