3นางงามตกรอบแจ้งจับบริษัทจัดประกวดมิส อีส เอเชีย

"โร่แจ้ง ประกวดตกรอบ ไม่ได้รางวัลตามสัญญาการประกวด"



สามสาวนางงามตกรอบเวที "มิส อีส เอเชีย" โร่แจ้งจับบริษัทจัดประกวดเบี้ยวเงินรางวัล แถมพี่เลี้ยงกองประกวดแฉซ้ำถูกโกงค่าตัว

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 11 มิถุนายน

- น.ส.จรรยา มุ่งรอบกิจ อายุ 24 ปี
- น.ส.อารยา บุญพุก อายุ 26 ปี
- น.ส.เขมจิรา จันทร์หอมา อายุ 22 ปี

ผู้ร่วมเข้าประกวดมิส อีส เอเชีย (ไทยแลนด์) 2007 เข้าพบ ร.ต.ท.ธรรมปพน เสนาธรรม ร้อยเวร สน.สุทธิสาร เพื่อแจ้งความดำเนินคดีต่อเจ้าของบริษัทจัดการประกวดเบี้ยวเงินรางวัล

ผู้เข้าประกวดทั้งสามคนระบุว่า

ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้ไปสมัครร่วมเข้าประกวดดังกล่าว จัดโดยบริษัท สกายไฮท์ บิวตี้ สปา จำกัด มีนายยุทธนา กาญจนาคาร เป็นประธานจัดงาน เปิดรับสมัครระหว่างวันที่ 8-25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมีรายละเอียดเงินรางวัลในการประกวดระบุไว้ในใบปลิวโฆษณาว่า

ผู้ที่ได้ตำแหน่งชนะเลิศจะได้เงินรางวัลมูลค่ารวม 4 แสนบาท

รองอันดับ 1 ได้เงินรางวัลมูลค่ารวม 2 แสนบาท รองอันดับ 2 ได้เงินรางวัลมูลค่ารวม 1 แสนบาท รองอันดับ 3 ได้เงินรางวัลมูลค่ารวม 8 หมื่นบาท และรองอันดับ 4 ได้เงินรางวัลมูลค่ารวม 6 หมื่นบาท

นอกจากนี้ ใบประกาศยังระบุรายละเอียดเงินรางวัลด้วยว่า

ผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย แต่ไม่ติด 5 อันดับแรกจะได้เงินรางวัลคนละ 4 หมื่นบาท แบ่งเป็นเงินสด 2 หมื่นบาท และของรางวัลมูลค่า 2 หมื่นบาท ส่วนผู้ที่ตกรอบ 40 คนสุดท้ายจะได้เงินรางวัลมูลค่า 1 หมื่นบาท เป็นเงินสด 5,000 บาท



และของรางวัลมูลค่า 5,000 บาท โดยผู้เข้าประกวดจะได้เพียงคนละ 1 รางวัลเท่านั้น ก่อนประกวดมีการคัดเลือกและทำสัญญากันที่บริษัท สกายไฮท์ บิวตี้ สปา ย่านซอยนานา จากนั้นได้เก็บตัวและถ่ายทำวีทีอาร์

ผู้เข้าประกวด กล่าวอีกว่า กระทั่งถึงวันประกวด

ซึ่งจัดขึ้นที่ห้องพิมานเมฆ แกรนด์บอลรูม โรงแรมเดอะแกรนด์อยุธยา กลับพบว่ามีผู้เข้าประกวดขึ้นเวทีประกวดทั้งสิ้น 48 คน พวกตนติดเพียง 40 คนสุดท้าย ตามสัญญาจะต้องได้เงินและของรางวัลมูลค่า 1 หมื่นบาท

หลังเสร็จการประกวดได้ทวงถามถึงเงินรางวัล

แต่กองประกวดกลับบอกปัด บางรายถูกกองประกวดอ้างว่า ผิวคล้ำเกินไป บางรายบอกว่าบุคลิกไม่ผ่าน อ้างเหตุผลต่างๆ นานา เพื่อจะไม่จ่ายเงินรางวัล แต่ทำไมให้พวกตนผ่านเข้ามาถึงรอบ 40 คนสุดท้าย ทั้งนี้ เท่าที่ทราบมีผู้เข้าประกวดประมาณ 14 คน ก็ไม่ได้เงินรางวัลดังกล่าว ส่วนการประกวดมีการบันทึกเทปออกอากาศทางช่อง 11

ด้านนายอภิชิต ศรีเกษม อายุ 42 ปี พี่เลี้ยงการประกวด

ซึ่งดูแลการถ่ายทำวีทีอาร์ กล่าวว่า เตรียมเข้าแจ้งความเช่นกัน เนื่องจากยังไม่ได้รับเงินครบตามสัญญาที่ทำกับบริษัทเพื่อดูแลการประกวดเป็นเงิน 143,000 บาท แต่จนถึงปัจจุบันยังได้รับเงินไม่ครบตามจำนวน

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเบื้องต้น

ก่อนที่จะแนะนำให้ไปแจ้งความที่ สน.ลุมพินี เนื่องจากสถานที่เซ็นสัญญาอยู่ในท้องที่ สน.ลุมพินี



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์