รวบแล้วแก๊งฆ่าโหดสาวใหญ่ชิงเก๋ง ญาติสุดแค้นรุมทำร้าย!!


 สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกวันที่ 21 มี.ค.  ได้รับแจ้งพบศพ น.ส.อภิชญา หรือ ป้าแดง นพมาศ อายุ 60 ปี ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนลงมือฆ่าจนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ แล้วขโมยรถยนต์เก๋งและทรัพย์สินจำนวนหนึ่งหลบหนีไป ก่อนที่เพื่อนบ้านจะมาพบกลายเป็นศพขึ้นอืดในอีก 3 วันถัดมา หลังเกิดเหตุ จึงสั่งการให้ติดตามจับกุมคนร้ายมาให้ได้โดยเร็ว เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชน กระทั่งชุดสืบสวนออกหาข่าว จนทราบตัวกลุ่มคนร้าย จึงขออำนาจศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับ และสามารถติดตามจับกุม น.ส.ฤทัยรัตน์ หรือ กี้ ทอมบอย กับ นายวีรยุทธ หรือ ตุ้ม เพื่อนร่วมแก๊ง ได้ที่ จ.ขอนแก่น และตามไปยึดรถยนต์เก๋งของผู้ตายที่คนร้ายเอาไปจำนำไว้ในราคา 60,000 บาท ส่วนผู้ต้องหาอีก 1 คนคือ น.ส.สุภาพร หรือ จอย สีทา อายุ 31 ปี แฟนสาวของนายวีรยุทธ และเป็นคนลงมือสังหาร น.ส.อภิชญา ยังอยู่ในระหว่างการหลบหนี



สอบปากคำนายวีรยุทธ ให้การว่า ตนกับ น.ส.สุภาพร หรือจอย แฟนสาว ทำงานอยู่ที่โรงงานผลิตเหล็กใกล้เคียงกับบ้านของ น.ส.อภิชญา ทำให้รู้ว่าผู้ตายอยู่บ้านคนเดียว กระทั่งในวันเกิดเหตุ แฟนสาวได้ชักชวนตนกับ น.ส.ฤทัยรัตน์ เพื่อนสาวทอมที่รู้จักกันในคุก มาขโมยของในบ้านของ น.ส.อภิชญา ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ แต่ระหว่างนั้น น.ส.อภิชญา ตื่นขึ้นมาเห็นเหตุการณ์ น.ส.สุภาพร แฟนสาว จึงลงมือทำร้ายร่างกายแล้วนำผ้าห่มคลุมศีรษะก่อนใช้ไม้กระหน่ำตีจนเสียชีวิต ส่วนตนเองกับ น.ส.ฤทัยรัตน์ คอยยืนดูลาดเลา โดยไม่ได้ร่วมลงมือฆ่าแต่อย่างใด จากนั้นจึงปล้นเอาทรัพย์สินประกอบด้วยสุรา บุหรี่ โทรศัพท์มือถือ เงินสดจำนวนหนึ่ง และรถยนต์เก๋ง ของผู้ตาย ขับหลบหนีไปที่บ้านเกิดใน จ.ขอนแก่น ก่อนเอารถไปจำนำกับคนรู้จักในราคา 60,000 บาท เพื่อนำเงินมาแบ่งกันแล้วแยกย้ายกันหลบหนี กระทั่งมาถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว



ในระหว่างที่ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ ปรากฏว่ามีชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างพากันมาดูหน้าฆาตกรกันเป็นจำนวนมาก  แต่ขณะนั้นญาติผู้ตายที่โกรธแค้นจนทนไม่ไหว จึงพากันฮือเข้ามาจะทำร้ายร่างกายผู้ต้องหา ทำให้ตำรวจและอาสาสมัครต้องช่วยกันห้ามปรามกันจ้าละหวั่น ซึ่งหลังจากทำแผนฯเป็นที่เรียบร้อยจึงรีบพาตัวผู้ต้องหากลับโรงพักทันที

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์