หนุ่มอังกฤษพลัดตกเรือจมเจ้าพระยาดับ

"หนุ่มอังกฤษเมาตกเจ้าพระยาดับ"



เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 11 มิ.ย. พ.ต.ท.ประภัค เขียวประภัสสร พงส.สบ.2 สน.ปากคลองสาน

รับแจ้งเหตุพบศพลอยน้ำ

บริเวณท่าน้ำโรงแรมแชงกรี-ลา ถ.เจริญนคร 42/1 แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมเดินทางไปสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์นิติเวชร.พ.ศิริราช และมูลนิธิร่วมกตัญญู

จากการตรวจสอบพบศพชายชาวต่างชาติ

คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน สภาพศพสวมเสื้อโปโลสีดำ สวมชุดชั้นในผู้หญิงสีดำอยู่ด้านใน สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ทราบชื่อผู้ตาย

- นายริดชาร์ด ฮอเนอร์ อายุ 35 ปี ชาวอังกฤษ

ต่อมาทางสารวัตรเวรเจ้าของคดีติดต่อไปยังตำรวจท่องเที่ยว

ให้เชิญเพื่อนของผู้ตายมาดูศพที่เกิดเหตุ เพื่อยืนยันว่าเป็นเพื่อนที่แจ้งความหายไว้หรือไม่ เมื่อเพื่อนผู้ตายเห็นศพถึงกับคลุ้มคลั่ง และเกิดความเข้าใจผิด ระหว่างที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิจะนำขึ้นจากน้ำ



เพื่อนผู้ตายใช้มือตบหลังของเจ้าหน้าที่มูลนิธิเต็มแรง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบเข้ามาระงับเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องพาไปสงบสติอารมณ์

เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายมาเที่ยวในประเทศไทยอยู่หลายวัน

โดยเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. เช่าเหมาลำเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยา และเกิดพลัดตกจากเรือจมหายไป มาพบอีกก็เสียชีวิตแล้ว โดยศพที่พบห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร

พ.ต.ท.ประภัค กล่าวว่า เบื้องต้น

จากการสอบถามเพื่อนผู้ตายทราบว่าผู้ตายพลัดตกจากเรือที่เช่าเหมาลำล่องแม่น้ำเจ้าพระยา จนมาถึงที่เกิดเหตุช่วงท่าเรือข้ามฟากตากสิน ผู้ตายน่าจะดื่มสุรา และนั่งหลับอยู่ที่บริเวณท้ายเรือ

ก่อนจะหงายหลังตกลงในแม่น้ำ

โดยมีเพื่อนชาวต่างชาติมาแจ้งความไว้แล้วเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ที่สน.ปากคลองสาน ซึ่งเพื่อนผู้ตายยังอยู่ในอาการเสียใจอย่างมาก จึงต้องให้สงบสติอารมณ์ ก่อนจะนำตัวมาสอบสวนอีกครั้ง



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์