เมียดาบวิชัย ทุกข์หนัก ไร้เงินเยียวยา-ซ้ำถูกรถชนอีก!!!

 เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 1 เม.ย. มีเหตุรถจักรยานยนต์ เฉี่ยวชนกับรถพ่วง จึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบแต่ผู้เสียหาย ส่วนรถจักรยานยนต์พ่วงที่มีชาวกัมพูชาเป็นผู้ขับขี่ ได้ฉวยโอกาสที่กำลังชุลมุน ขับรถหลบหนีไปแล้ว หลังนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลอรัญประเทศ จึงได้ทราบว่า ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ คือ นางณัฎณิชา เจริญผล อายุ 42 ปี อยู่ ต.อรัญประเทศ ซึ่งเป็นภรรยาของนายดาบวิชัย รักศิลป์ ที่ถูกวัยรุ่นแก๊งรถซิ่งพุ่งเข้าชนเสียชีวิต เมื่อกลางดึกวันที่ 11 ม.ค. 58 

โดยหลังพบผู้สื่อข่าว นางณัฎณิชา ถึงกับน้ำตาไหลพราก เล่าถึงชีวิตลำเค็ญของตนเอง หลังนายดาบวิชัยสามีเสียชีวิต ต้องดิ้นรนปากกัดตีนถีบ หาเลี้ยงตนเอง เนื่องจากถึงจะเป็นภรรยาที่อยู่กินกันอย่างเปิดเผย แต่ก็ไม่ได้จดทะเบียนกับนายวิชัย สามี จึงไม่ได้เงินค่าตอบแทนใดๆ ทั้งสิ้น ทางผู้หลักผู้ใหญ่เคยบอกว่า จะช่วยวิ่งเต้นให้เข้ารับราชการ แต่พอเผาศพสามีแล้ว ก็หายเงียบ ตนเองเลยต้องวิ่งออกหางานทำ โดยไปสมัครเป็นลูกจ้างอยู่ที่คลินิกแห่งหนึ่งในตลาดอรัญประเทศ และใช้เวลาว่าง ไปหาซื้อสินค้าในตลาดโรงเกลือ เพื่อนำไปส่งให้กับลูกค้า หาลำไพ่พิเศษ 

 วันนี้ก่อนเข้างานเวลา 5 โมงเย็น ตนก็ขับรถจักรยานยนต์ เข้าไปหาซื้อสินค้าที่ตลาดโรงเกลือ เหมือนเช่นทุกวัน จู่ๆก็มีจักรยานยนต์พ่วงข้าง มีชาวกัมพูชาเป็นคนขับมา แล้วเฉี่ยวชนรถของตน จนตนเองล้มกลิ้งลงไปกับพื้น แต่แทนที่ชาวกัมพูชาคนดังกล่าว จะลงมาดู กลับขับหลบหนีไปเลย ตอนนี้ตนก็มืดแปดด้าน เนื่องจากไม่มีเงินที่จะมารักษาตัว เพราะมีอาการเจ็บที่ลำคอและที่สะโพกด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์