รถตู้-โทรมสาว ที่แท้เป็นแฟน

"รถตู้โทรมสาว ที่แท้แฟนหนุ่ม โยงเครือข่ายยาบ้ารถตู้"



จากกรณี น.ส.แก้ว (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 พาร่างอิดโรยเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.นฤพล กรุณา ร้อยเวร สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ว่าขณะออกจากแฟลตที่พักย่านเยาวราช กทม.

เมื่อคืนวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา ถูกแก๊งทรชนกว่า 10 คน ฉุดขึ้นรถตู้สีขาวขับข้ามจังหวัด แล้วรุมขืนใจบนรถ กระทั่งมาถึงถนนบายพาส 7 ตอน 2 บ้านนาวัง หน้าวัดต้นกระรอก อ.บางละมุง จ.ชลบุรี น.ส.แก้วขอให้คนร้ายจอดรถเพื่อลงไปปัสสาวะ แล้ววิ่งเข้าป่าละเมาะข้างทางหนีเอาตัวรอดมาได้ จนกลายเป็นคดีครึกโครมนั้น

ความคืบหน้าการสอบสวนล่าตัวแก๊งทรชนหื่นกาม

เมื่อเวลา 01.00 น. วานนี้ (11 มิ.ย.) นางกรทอง (นาม สมมติ) อายุ 37 ปี แม่ น.ส.แก้ว เข้าให้ปากคำกับ

- ร.ต.ท. นฤพล กรุณา ร้อยเวรเจ้าของคดี โดยมี
- พ.ต.อ.อิทธิพล พิริยะภิญโญ รอง ผบก.ภ.จ.ตราด ช่วยราชการศูนย์ปราบปราม อาชญากรรมคนร้ายข้ามชาติ บช.ภ.2
- พ.ต.อ.นพดล สรสำราญ ผกก.สภ.อ.บางละมุง ร่วมสอบปากคำ แต่ผลการสอบสวนไม่เป็นที่เปิดเผย

ต่อมาเวลา 07.00 น. พ.ต.ต.นิตย์ วิธินันทกิตติ์ สว.สส.สภ.อ.บางละมุง

นำนางกรทอง และ น.ส.แก้ว ผู้เสียหาย ไปชี้จุดที่ น.ส.แก้ววิ่งหนีคนร้าย และได้สอบถามชาวบ้านละแวกที่เกิดเหตุ ยืนยันว่าเมื่อเวลาราว 10 โมงเช้า วันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา

เห็นชายวัยรุ่น 4-5 คนวิ่งอยู่ในป่าละเมาะห่างถนนราว 100 เมตร คล้ายกับกำลังค้นหาอะไรบางอย่าง แต่ไม่พบรถตู้ของคนร้าย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว สาวเหยื่อกามกับแม่เดินทางมาที่ กก.สส.บก.น.6 ร่วมสอบปากคำเพิ่มเติมนานร่วม 4 ชั่วโมง



จากนั้น พ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดา ผกก.สส.บก.น.6 เปิดเผยว่า

ผู้เสียหายยังอยู่ในอาการเบลอ หวาดผวา ให้การวกวนไม่ตรงกับคำให้การในครั้งแรกที่ให้การไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.อ.บางละมุง โดย น.ส.แก้วให้การว่า เมื่อราว 5 ทุ่มวันที่ 9 มิ.ย. คนร้ายซึ่งรู้จักกันมาก่อน ขับรถตู้ สีขาว 2 คัน มาจอดหน้าแฟลตที่ น.ส.แก้วอาศัยอยู่ แล้วขึ้นไปตามบอกว่าแฟนให้ไปหาที่รถ

จะพาไปเที่ยวพัทยา น.ส.แก้วจึงทำทีไปขอเงินแม่ 10 บาท อ้างจะไปซื้อน้ำด้านล่างแฟลต แล้วเดินไปขึ้นรถตู้ พบแฟนหนุ่มกับเพื่อนรวม 5 คน และผู้หญิงแปลกหน้าอีก 4 คน นั่งอยู่ในรถ

ระหว่างทางถูกแฟนหนุ่มใช้ผ้าผูกตา และถูกผู้ชายในรถข่มขืนตลอดทาง กระทั่งใกล้เช้าแกล้งทำเป็นปวดปัสสาวะ บอกให้คนขับจอดรถข้างทาง ก่อนจะวิ่งหลบหนีไปขอความช่วยเหลือ พลเมืองดีพาเข้าแจ้งความ ส่วนผู้หญิงอีก 4 คน ยังอยู่ในรถตู้

ผกก.สส.บก.น.6 กล่าวต่อว่า เบื้องต้นตำรวจ

สภ.อ.บางละมุงนำผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย พบว่ามีร่องรอยการร่วมเพศ ส่วนแฟนของผู้เสียหายตำรวจพอจะรู้ตัวแล้ว น่าจะเป็นชาวกัมพูชา อายุราว 25 ปี ทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ย่านเยาวราช อาศัยอยู่ย่านวัดจันทน์ และได้ประสานให้ฝ่ายสืบสวน สน.พลับพลาไชย 2 และ สภ.อ.บางละมุง

ไปตรวจค้นสถานที่ดังกล่าวแล้ว แต่ไม่พบหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับคดี คดีนี้ทาง สภ.อ.บางละมุง จะเป็นผู้รับทำคดี เนื่องจากได้รับแจ้งความไว้ตั้งแต่แรก ส่วน กก.สส.บก.น.6 จะประสานงานอย่างใกล้ชิด เพราะคนร้ายยังอยู่ในพื้นที่

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบประวัติคนร้ายแล้ว

พบว่าทั้งหมดเป็นเด็กเดินยาเสพติดย่านเยาวราช รู้จักกับผู้เสียหายตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อน คาดว่าคนร้ายน่าจะนำยาเสพติดไปส่งที่พัทยา ระหว่างทางแฟนผู้เสียหายเกิดอารมณ์ขอมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหาย และเพื่อนของแฟนที่อยู่ในรถต้องการร่วมด้วย แต่ผู้เสียหายไม่ยอม จึงถูกคนร้ายรุมโทรม



ด้าน พล.ต.ต.อภิชาติ เชื้อเทศ ผบก.น.6

เปิดเผยถึงเรื่องเดียวกันว่า น.ส.แก้วรู้จักกับหนึ่งในแก๊งคนร้าย เป็นชาวเขมรมากว่า 2 ปี และเคยไปเที่ยวประเทศเขมรด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุเพื่อนของเพื่อนชายนำรถตู้ ไปรับไปเที่ยว โดยมีเพื่อนชายไปด้วย พอขึ้นรถก็ถูกรุมข่มขืนบนรถ จนรถไปถึง อ.บางละมุง น.ส.แก้วจึงออกอุบายขอลงไปปัสสาวะแล้ววิ่งหนี

จากการสอบสวนทราบว่าคนร้ายมีเพียง 4-5 คน ไม่ถึง 10 คนตามที่ผู้เสียหายให้การในตอนแรก และทราบชื่อหมดแล้ว อยู่ระหว่างเตรียมออกหมายจับ แต่ที่ให้การไปในตอนแรก อาจเป็นเพราะกลัวแม่ตำหนิ จึงบอกเล่าเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ส่วนจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติดตามที่เป็นข่าวหรือไม่ อยู่ระหว่างสอบสวนเพราะข้อเท็จจริงที่สื่อลงไปคลาดเคลื่อนทั้งหมด

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.อิทธิพล พิริยะภิญโญ รอง ผบก.ภ.จ.ตราด

ช่วยราชการศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมคนร้ายข้ามชาติ บช.ภ.2 ว่า ได้รับมอบหมายจาก พล.ต.ท. อัศวิน ขวัญเมือง ผบช.ภ.2 ให้รับผิดชอบคดีดังกล่าว และจากการสอบปากคำ น.ส.แก้ว ผู้เสียหาย ทำให้ได้เค้าคนร้ายแล้ว

คาดว่าเป็นกลุ่มชาวเขมรที่ใช้รถตู้ขนส่งยาเสพติดอยู่ในกรุงเทพฯ ส่วนผู้หญิงที่อยู่ในรถตู้ได้หลบหนีออกมาพร้อมกัน ซึ่งหญิงสาวทั้งหมดอยู่ในการควบคุมของคนร้าย ขู่บังคับให้เป็นสายส่งยาเสพติด แต่ผู้เสียหายยังมีอาการหวาดกลัว ไม่กล้าเปิดเผยถึงกลุ่มคนร้ายมากนัก อาจเป็นเพราะกลัวมีความผิดถึงตัวด้วย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์