จับแล้วผัวเมียชกแม่เฒ่าวัย 94 เจ้าของร้านขายของชำ

สืบโรงพักสมุทรปราการตามรวบ 2 ผัวเมียชกแม่เฒ่าวัย 94 เจ้าของร้านขายของชำ จนสลบเหมือด ก่อนกวาดทรัพย์ 5 หมื่นหลบหนี เช็กประวัติพบเมียเคยเป็นลูกจ้างมาก่อน

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ที่ร้านขายของชำ ภายในหมู่บ้านเพชรงาม ซอยวัดอโศการาม หมู่2 ต.ท้ายบ้าน อ.เมืองสมุทรปราการ

พร้อมกับทำร้ายร่างกายด้วยการชกต่อย นางพันธ์ จำปาทอง อายุ94ปี เจ้าของร้านจนสลบ ก่อนกวาดเอาทรัพย์สินมูลค่าเกือบ5หมื่นบาทหลบหนีไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 30 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบได้กระจายกำลังกันออกสืบสวนหาข่าว

โดยแกะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิดของเทศบาลตำบลบางปู ที่ติดตั้งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ500เมตร ซึ่งสามารถบันทึกภาพคนร้ายที่เข้าไปก่อเหตุไว้ได้ 2คน เป็นชายและหญิง กำลังเดินออกมาขึ้นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นฟีโน สีขาวดำ ทะเบียน งคย-475สงขลา หลบหนีออกมาทางปากซอย และจากการสืบสวนทราบว่าคนร้าย คือ น.ส.อุทัยวรรณ ปัญญาเมธี อายุ31ปี อดีตลูกจ้างขายของชำร้านดังกล่าว และนายเขียน นรสินธ์ อายุ 42ปี สามี ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ภายในซอยชุมชนคลองตาเค็ดฝั่งตะวันตก ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ

จนกระทั่งเวลา16.00น. ของวันนี้ จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัว น.ส.อุทัยวรรณ ภายในบ้านพัก และจับนายเขียน ไว้ได้

ในขณะกำลังทำงานฉาบปูนบ้านที่อยู่ระหว่างการต่อเติมหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ห่างจากห้องพักประมาณ 200 เมตร ก่อนนำตัวมาตรวจค้นที่บ้านพัก พบของกลางบางส่วนที่ยังหลงเหลืออยู่ เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวมาสอบสวนขยายผลที่โรงพัก ทราบว่าผู้ต้องหาทั้งสองเคยก่อเหตุทำนองเดียวกันมาหลายครั้ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยทำลายสิ่งกีดขวาง ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์