หนุ่มช่วยเพื่อนถูกอริรุมทำร้าย-เจอแทงพรุน พ่อสุดเศร้าร่ำไห้!!

หนุ่มช่วยเพื่อนถูกอริรุมทำร้าย-เจอแทงพรุนดับคากกท.หัวหมาก พ่อสุดเศร้าร่ำไห้!!

 เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 31 มี.ค. พ.ต.ต.ภาสกร มณีรัตน์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.หัวหมาก

รับแจ้งเหตุคนทะเลาะวิวาทจนมีผู้เสียชีวิต ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ถ.รามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.หัวหมาก เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวชฯ รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

 ที่ เกิดเหตุเป็นบริเวณทางเข้าประตู 1 สนามกีฬา กกท. พบศพนายณัฐวุฒิ ชอบมาก อายุ 20 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีแดง

 นุ่งกางเกงยีนส์ สภาพนอนจมกองเลือด พบมีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณหน้าผาก 1 แผล ประมาณ 5 ซม. ลำคอ 1 แผล หน้าอก 1 แผล ชายโครงด้านขวา 1 แผล และด้านหลังรวมกว่า 10 แผล ใกล้กันพบมีดพกสั้นลักษณะคล้ายมีดหมอ พร้อมปลอกมีด ยาวประมาณ 10 ซม. ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งชันสูตรที่นิติเวชฯ รพ.ตำรวจ

 จากการสอบสวน นายริค อายุ 18 ปี นักศึกษาโรงเรียนเทคโนโลยี บางกะปิ ให้การว่า ก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องกับนักศึกษาสถาบันคู่อริ

 (วิทยาลัยเทคโนโลยีช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ) กระทั่งก่อนเกิดเหตุได้นัดผู้ตายและแฟนสาว มาเดินเล่นตลาดนัด กกท. กระทั่งมายืนรอเพื่อนรุ่นน้องใกล้ประตู 1 ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย จู่ๆ มีกลุ่มวัยรุ่นชาย อายุประมาณ 18-20 ปี จำนวน 5 คน เข้ามาสอบถามว่า “มึงชื่อริคหรือเปล่าวะ” ซึ่งตนไม่ทันตอบคำถามกลุ่มวัยรุ่นก็รุมทำร้ายตน ผู้ตายเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งเข้ามาช่วย แต่ก็ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นวิ่งไปทางประตู 2 ของการกีฬาแห่งประเทศไทยหลบหนีไป

 ด้าน นายจารุวัฒน์ แก้วฉ่ำ อายุ 46 ปี พ่อผู้ตาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า

 ตนเป็นกรรมการตัดสินกีฬาสนุกเกอร์ ของสมาคมสนุกเกอร์แห่งประเทศไทยฯ ตนได้แยกทางกับภรรยา และมีลูกชายเพียงคนเดียว ปัจจุบันอาศัยอยู่กับย่า และกำลังทำงานเป็นพนักงานทำพิซซ่า ปากซอยปรีดีพนมยงค์ 42 ปกติลูกชายรักเพื่อนฝูง แต่ไม่คาดคิดว่าจะมาจบชีวิตลงแบบนี้ รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าขัดแย้งเรื่องสถาบัน แต่ผู้ตายถูกลูกหลงเนื่องจากเข้าไปช่วยเพื่อน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ต้องทำการสอบสวนพยานแวดล้อม ซึ่งขณะนี้รู้ตัวคนร้ายแล้วอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์