ลูกสาวประสาทไล่ยิงแม่-น้าสาวบาดเจ็บก่อนยิงตัวตาย

วันที่ 30 มี.ค. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ตำรวจภูธรบ้านเบิก

 รับแจ้งมีคนคลังใช้อาวุธปืนยิงคนภายในครอบครัวบาดเจ็บ 2 ราย และยิงตัวเองเสียชีวิต ที่บ้านมะค่า ตำบลหัวสำโรง อำเภอท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี จึงไปสอบสวนพร้อมด้วยแพทย์ รพ.ท่าวุ้ง และมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดท่าวุ้ง
 
ที่เกิดเหตุเปิดเป็นตลาดเล็ก ๆ หน้าหมู่บ้าน บนเพิงไม้หน้าบ้านพบศพนางสาวณัฐธิดาพร สดงาม อายุ 34 ปี

ถูกกระสุนปืนเข้าที่ปากทะท้ายทอย ข้างตัวพบอาวุธปืนพกสั้นแบบโอโตเมติดขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่1กระบอกตรวจสอบมีกระสุนเหลือในแม็กกาซีน 3 นัด และปลอกกระสุนปืน 3 ปลอกตกอยู่ บนถนนหน้าตลาดพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนดาเวฟสีแดงทะเบียน 1 กก 7615 จังหวัดลพบุรีล้มคว่ำอยู่ นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บถูกกระสุนปืนอีก 2 คน คือนางละเอียด สดงาม อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นแม่ผู้ก่อเหตุถูกกระสุนเข้าหน้าท้อง 1 นัด และนางกัญจนา รักษา อายุ   32 ปี ครูโรงเรียนวัดมะค่า มีเป็นสักเป็นน้าสาวผู้ก่อเหตุถูกกระสุนเข้าที่แขนซ้าย 2 นัด ชาวบ้านช่วยเหลือนำส่ง รพ.ท่าวุ้ง
 
สอบสวนทราบว่า มือปีนผู้ก่อเหตุก็คือนางสาวณัฐธิดาพร หรือปู ลูกสาว ซึ่งมีอาการทางประสาทรักษาตัวมา 4 ปีแล้ว  เป็นลูกสาวของนางละเอียด

ซึ่งก่อนหน้าได้นอนอนอยู่มุ้งเดียวกันตกดึกไปขโมยปืนพ่อที่ห้องมาเดินถือใน บ้านนางละเอียด ผู้เป็นแม่เห็นก็พยายามเรียกคนในบ้านตื่นแล้วเกลี่ยกล่อมให้วางปืนแต่ถูกยิง เข้าท้อง 1 นัด หลังก่อเหตุนางสาวณัฐธิดาพร ได้เดินถือปืนไปนั่งอยู่ในเพิงพักหน้าบ้าน ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงต้องไปอยู่ให้ห่าง ขณะเดียวกันนางกาญจนา ผู้มีสักเป็นน่าสาวทราบเรื่องได้ขี่จักรยานยนต์มาจอดที่หน้าตลาดแต่ไม่ทัน ระวังตัวถูกไล่ยิงกระสุนถูกทั้ง 2 นัด เข้าที่แขนบาดเจ็บไปอีก 1 คน หลังจากนั้นไม่นานก็มีเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด พอไปดูพบว่าผู้ก่อเหตุได้ ใช้อาวุธปืนยิงตนเองเสียชีวิต
 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์