รถเมล์สาย 39 เบรกแตกชนเละ 5 คันรวด

โชเฟอร์รถร่วมบริการสาย 39 เบรกแตก เลยตัดสินใจพุ่งชนท้ายกระบะจอดติดไฟแดง เสียหายยับ 5 คันรวด เคราะห์ดีบาดเจ็บเล็กน้อย ขณะที่ จนท. พาตัวสอบพร้อมตกลงค่าเสียหายกัน

เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ร.ต.ท.สุรเชษฐ์ กุศลธรรมรัตน์ ร้อยเวร สน.สายไหม รับแจ้งเหตุรถชนกันหลายคัน

มีผู้ได้รับบาดเจ็บและติดภายใน บริเวณแยกพลาธิการ ถนนพหลโยธินขาเข้า แขวงคลองถนน เขตสายไหม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูที่ เกิดเหตุเลนซ้ายสุด หน้าป้ายรถเมล์ก่อนถึงแยกพลาธิการ ซอยพหลโยธิน 54/1 เล็กน้อย พบรถลักษณะชนท้ายเรียงกัน 5 คัน หัวและท้ายถูกประกบด้วยรถโดยสารประจำทาง โดยคันแรกเป็นรถประจำทางปรับอากาศ สาย 503 สีส้ม วิ่งระหว่างรังสิต-สนามหลวง ทะเบียน 13-1208 กทม. สภาพถูกชนท้ายเสียหายเล็กน้อย ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ คันที่ 2 เป็นรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวิช สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ศง 4020 กทม.

สภาพด้านหน้าและด้านหลังพังยับเยิน มีนายธนกร สาธุการ อายุ 43 ปีเป็นคนขับ ส่วนนางอัญชลี สาธุการ อายุ 43 ภรรยา และลูกชายวัย 2 ขวบ

ได้รับบาดเจ็บคางแตกและฟันหักถูกนำส่ง รพ.ภูมิพล คันที่ 3 เป็นรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีฟ้า ทะเบียน ทศ 2344 กทม. สภาพด้านหน้าและด้านหลังพังเสียหายมีนายจักรพงษ์ จันทร์เสละ อายุ 44 เป็นคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บ คันที่ 4 เป็นรถกระบะอีซูซุ รุ่นดีแม็ก ติดตั้งคอกเหล็ก สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ตฎ 8400 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ส่วนด้านหลังถูกรถเมล์เหยียบขึ้นมาบนกระบะและชนหลังคาหลังรถจนลูกกรงเหล็ก ยุบเข้ามาถึงห้องโดยสาร มีนายมงคล ทองปราณี อายุ 54 ปี และด.ช.กรธวัช ทองปราณี อายุ 14 ปี ติดอยู่ภายในรถไม่ได้รับเจ็บแต่อย่างใด และคันสุดท้ายเป็นรถร่วมบริการ สาย 39 วิ่งระหว่าง มธ.ศูนย์รังสิต-อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สีชมพู ทะเบียน 15-4457 กทม. สภาพด้านหน้ายุบและกระจกแตกเสียหาย มีนายมาก เกรียงกลาง อายุ 43 ปี เป็นคนขับ และมีผู้โดยสารเป็นหญิงได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกนำตัวส่ง รพ.ภูมิพล

สอบ สวนนายมาก คนขับรถร่วมบริการ ให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนวิ่งมาเลนซ้ายสุดด้วยความเร็วประมาณ 50-60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่จู่ๆ เกิดเบรกแตก ขณะเดียวกันตนสังเกตเห็นรถยนต์คันเล็กจอดติดไฟแดงอยู่เลนกลาง จึงตัดสินใจไม่หักหลบและพุ่งชนท้ายรถกระบะแทน

เบื้อง ต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้เสียหายทั้งหมดและนายมาก คนก่อเหตุไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.สายไหม ส่วนค่าเสียหายทางประกันของรถร่วมบริการยินดีชดใช้ให้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมซื้อรถใหม่ และค่ารักษาพยาบาล อย่างไรก็ตาม ได้ประสานขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุเพื่อสาเหตุการชนที่แท้จริงต่อ ไป..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์