เป็นตายเท่ากัน !! นทท.หนุ่ม ทะเลาะแฟนสาว ประชดโดดรถหัวฟาดพื้น

นทท.หนุ่มเบญจเพส ทะเลาะแฟนสาว ประชดโดดรถสองแถว-หัวฟาดพื้นโคม่าเป็นตายเท่ากัน!!

เมื่อเวลา 01.10 น. วันที่ 30 มี.ค. พ.ต.ท.พสวัต ศิริพรนพคุณ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุนักท่องเที่ยวชาวจีนพลัดตกจากรถสองแถวพัทยา ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนเฉลิมพระเกียรติสายสาม พัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนักท่องเที่ยวชาวจีนทราบชื่อคือMR.WE ILEI อายุ 25 ปี อยู่ในสภาพนอนหมดสติอยู่กลางถนน มีเลือดไหลจากศีรษะเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียลเพื่อทำการรักษาอย่างเร่งด่วน

สอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่าก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้ไปดื่มสังสรรค์กันกับกลุ่มเพื่อนนักท่องเที่ยวสัญชาติเดียวกัน ก่อนผู้บาดเจ็บจะมีปากเสียงกับแฟนสาวอย่างรุนแรง จึงได้เช็คบิลและเรียกรถสองแถวกลับที่พักย่านพัทยาใต้ ขณะที่อยู่บนรถ MR.WE ILEI ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนักพยายามจะกระโดดลงจากรถ แต่กลุ่มเพื่อนพยายามห้ามปรามไว้ แต่ MR.WE ILEI อาศัยจังหวะที่เพื่อนเผลอกระโดดลงจากรถได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ต่อมา พ.ต.ท.พสวัต ศิริพรนพคุณ พนักงานสอบสวนได้รับการประสานข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลว่า อาการของผู้บาดเจ็บมีอาการกระทบกระเทือนทางสมองอย่างรุนแรง อาการเป็นตายเท่ากัน ซึ่งในขณะนี้ทางขณะแพทย์ได้ดูแลอย่างใกล้ชิด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์