ปราณบุรีรถตู้พุ่งชนจยย.สามี-ภรรยาเสียชีวิตคาที่

ปราณบุรีรถตู้พุ่งชนจยย.สามี-ภรรยาเสียชีวิตคาที่

 เมื่อวันที่ 29 มี.ค. ร.ต.ท.ประมณฑ์ ผอบเพชร ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรปราณบุรีได้รับแจ้ง รถตู้โดยสารชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บนถนนรัฐบำรุง สายปราณบุรี ปากน้ำปราณ ทางเข้าหมู่บ้านเพชรรัตน์ หมู่ที่ 2 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี

 ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อคาวาซากิ สีชมพู รุ่นเคเอสอาร์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดล้มอยู่กลางถนน สภาพรถมีร่องรอยถูกชน มีผู้เสียชีวิต 2 รายนอนอยู่กลางถนน คนแรกเป็นผู้หญิงสวมเสื้อสีชมพู กางเกงขาสั้นสีดำ ถูกรถจักรยานยนต์ทับเสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อน.ส.สาวิตรี นาคเจือทอง อายุ 30 ปี ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชายสวมเสื้อยืดคอกลมสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีดำ นอนเสียชีวิตเช่นกัน ทราบชื่อต่อมาคือ นายเอกรินทร์ ศรีสังวร อายุ 31 ปี ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถตู้โดยสารยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 14-8732 กทม.หมายเลขข้างรถ 985-12 สายกรุงเทพ-ปราณบุรี จอดอยู่ สภาพด้านไฟหน้าด้านขวา และกระจกได้รับความเสียหาย มีนายพรศักดิ์ ขวัญจิต เป็นคนขับ ยืนรอให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

 สอบสวนนายพรศักดิ์ คนขับรถตู้ ให้การว่า ตนขับรถรับผู้โดยสารมาจากกรุงเทพมาส่งผู้โดยสารที่ อ.ปราณบุรี เมื่อมาถึงท่ารถ บริเวณสี่แยกปราณบุรีได้ส่งผู้โดยสารลงแล้ว แต่ยังมีผู้โดยสารเหลืออีกคน ที่จะต้องไปส่งที่บ้านนาเพนียด ระหว่างทางเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถที่ขับมาก็วิ่งไปชนรถจักรยานยนต์อย่างจัง จนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว 

 เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนทราบว่าเป็นสามีภรรยา ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปกินข้าวที่ตลาดโก้แก้ว ใกล้สี่แยกปราณบุรี ขากลับกำลังจะถึงทางเข้าหมู่บ้านก็มาถูกรถชนเสียชีวิตพร้อมกันเสียก่อน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์