สุดสยอง!! ซิ่งมอเตอร์ไซค์ ชนนักท่องเที่ยวชขาขาดกระเด็น - เสียชีวิตคาที่

วัยรุ่นซิ่งมอเตอร์ไซค์ ชนนักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศส ขาขาดกระเด็น - เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 00.30น. วันที่ 28 มี.ค. ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรบ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถชนคนเดินข้ามถนนเสียชีวิตบริเวณหน้าร้านสุพจน์การไฟฟ้า หมู่ที่1 ตำบลบ่อผุด จึงประสานไปยังร.ต.ท.ยศกร ทองนุ่น ร้อยเวรสอบสวน พร้อมด้วยแพทย์จากโรงพยาบาลเกาะสมุย และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนางมาเรีย โจซี่ บาลเด็ค อายุ 58 ปี สัญชาติฝรั่งเศส นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณกลางถนน

 ในสภาพขาด้านซ้ายขาด ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยายนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น CBR300 สีแดง  ทะเบียนป้ายแดง กพ 0139 ล้มคว่ำอยู่ในสภาพเสียหายทั้งคัน ใกล้กันมีผู้บาดเจ็บชื่อ นายเจตติพันธ์ ยอดสร้อย อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถามผู้ที่เห็นการณ์เล่าว่านางมาเรียโจซี่ บาลเด็ค ได้มาทานอาหารเย็นจากร้านบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ

เมื่อทานเสร็จก็ได้ออกจากร้านเพื่อกลับที่พักที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับร้านอาหาร จากนั้นช่วงที่นางมาเรียเดินข้ามถนน เป็นจังหวะเดียวกับที่นายเจตติพันธ์ ยอดสร้อย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว ละได้พุ่งชนนางมาเรียอย่างเต็มแรงจนขาข้างซ้ายขาดเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ส่วนนายเจตติพันธ์ พร้อมกับรถจักรยานยนต์ไถลไปอีก20เมตรก่อนหยุดนิ่ง นายเจตติพันธ์ได้รับบาดเจ็บ รถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินคดีกับนายเจตติพันธ์ ยอดสร้อย ในข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์