ฆ่า ข่มขืน สาวพิการ เหตุ แฟนไม่ให้อึ๊บ

หนุ่มแค้นแฟนสาวไม่ให้อึ้บแถมบอกเลิก


ซดเหล้ายาดองเมาได้ที่อารมย์หื่นค้าง เจอสาวขาลีบพิการลากเข้าพงหญ้าข่มขืนเสร็จกิจใช้คัดเตอร์ปาดคอหวังให้ตายหวังปิดปาก โชคดีพลเมืองดีนำส่ง รพ.ช่วยชีวิตทัน


พ.ต.ต.ชาณรงค์ รัชตะประทาน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.อ.แม่สาย จ.เชียงราย


ได้รับแจ้งจากแพทย์เวร รพ.แม่สายว่า ได้รับคนไข้ถูกทำร้ายร่างกายและถูกข่มขืน ขอให้เจ้าหน้าที่มาสอบสวนด้วยหลังรับแจ้งเหตุจึงพร้อม พ.ต.อ.จรัญ เริงธรรม ผกก.สภ.อ.แม่สาย พ.ต.ท.วิเชียร ชุ่มชิต รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สุนทร จันทรางกูร รอง ผกก.สส. รุดไปยัง รพ.แม่สาย พบแพทย์กำลังทำการรักษาตัว นางหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ถูกคนร้ายใช้ของมีคมเชือดเข้าที่บริเวณคอหอยเป็นแผลจำนวน 3 แผลเลือดไหลเต็มลำคอและลำตัว

จากการสอบสวนนางหนึ่ง(นามสมมุติ) ซึ่งพิการที่ขาขวาลีบโดยกำเนิด


มีอาชีพรับซื้อของเก่าตามบ้านทั่วไป ทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือนายแจ๊คหรือนายจตุรงค์ แก้วแสง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/2 หน้าวัดวิเชตร์มณี บ้านป่ายางใหม่ ม.4 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย


โดยนางหนึ่งลำดับเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า


ประมาณ 19.30 น. ตนและสามีได้ไปดื่มเหล้ากันที่บ้านแม่ที่บ้านป่ายางใหม่ ม.4 ต.เวียงพางคำ จนเวลาประมาณ 4 ทุ่มเศษสามีมีอาการเมามากจึงขอตัวกลับไปนอนพักที่บ้านก่อนจึงเหลือตน เพื่อนสามีและแม่เพื่อน 3 คน นั่งล้อมวงดื่มเหล้ากันต่อจนถึงเวลาเที่ยงคืน

ก่อนเกิดเหตุ


ตนจึงได้ขอตัวกลับบ้านซึ่งอยู่อีกหมู่บ้านหนึ่งโดยได้เดินกลับบ้านขณะเดินมาถึงซอยร้านลาบเปอะหว่าง มีนายแจ๊คคนรู้จักกันซึ่งมีบ้านอยู่ติดกันกับบ้านแม่ของตนได้ปั่นจักรยานสวนทางกับตน แต่จู่ๆนายแจ๊คก็จอดรถจักรยานและได้วิ่งเข้ามาล็อคตัวตนเข้าพงหญ้าข้างทาง

แต่เนื่องด้วยตนพิการที่ขาขวา


ไม่สามารถสู้แรงของนายแจ๊คได้ จึงถูกนายแจ๊คกระทำการข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จควาใคร่จากนั้นนายแจ๊คยังได้ชักเอาอาวุธมีดคัดเตอร์ออกมาเชือดที่บริเวณคอหอยของตนจากนั้นก็หลบหนีไป ส่วนตนร้องด้วยความเจ็บปวดจนมีพลเมืองดีผ่านมาช่วยเหลือนำส่ง รพ.แม่สาย


หลังสอบสวน


เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวนายจตุรงค์ที่บ้านเลขที่ 27/2 ม.4 บ้านป่ายางใหม่ ขณะที่นายแจ๊คกำลังนอนหลับพักผ่อนด้วยความอ่อนเพลีย


จากการสอบสวนนายจตุรงค์ รับสารภาพว่า


ได้ทำการลงมือก่อเหตุข่มขืนนางหนึ่ง(นามสมมุติ) จริง โดยให้การต่อว่า เดิมมีอาชีพเป็นช่างเชื่อมโลหะอย่ที่กรุงเทพฯ แต่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันจึงได้หลบหนีกลับมาบ้านที่ อ.แม่สาย ได้ 5 วัน และเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้ไปหาแฟนสาวที่ หมู่บ้านจ้อง ต.โป่งผา เพื่อขอร่วมหลับนอน แต่ก็ถูกแฟนสาวปฎิเสธแถมยังถูกบอกเลิก จึงกลับมาดื่มเหล้าดองยาที่ซอยสันคือบ้านป่ายาง ม.6 จนเมาได้ที่


จากนั้นก็ปั่นจักรยานเพื่อที่จะกลับบ้าน


เมื่อผ่านมาถึงที่ซอยหลังร้านลาบเปอะหว่างก็พบเจอนางหนึ่ง(นามสมมุติ)กำลังเดินทางด้วยเท้ากลับบ้าน จู่ๆมีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาอย่างรุนแรงจนทนไม่ไหว จึงตัดสินใจจอดรถจักรยานแล้วลากเอานางหนึ่ง(นามสมมุติ)เข้าไปในพงหญ้าข้างทางและได้ทำการปลุกปล้ำขมขืนจนสำเร็จความใคร่

จากนั้นด้วยความกลัวว่านางหนึ่งจะแจ้งความบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจ


จึงชักเอามีดคัตเตอร์ออกมาเชือดเข้าที่บริเวณคอหอยของนางหนึ่ง(นามสมมุติ) 3ครั้งจนคิดว่าเหยื่อคงไม่รอดแน่จึงได้หลบหนีกลับเข้าไปบ้านอาบน้ำชำระร่างกายแล้วก็เข้านอนจนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาจับกุมตัวไว้


จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายจตุรงค์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยคุ้มกันอย่างแน่นหนาในระหว่างการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากสามีของนางหนึ่ง(นามสมมุติ)และญาติร่วมทั้งชาวบ้านที่ทราบข่าวเตรียมจะลงมือประชาฑันท์ เสร็จแล้วก็ควบคุมตัวนายจิตุรงค์หรือแจ๊คเข้าห้องขังเพื่อรับกรรมต่อไป


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์