ชู้สาว!!ชนวนเหตุฆ่าพระหมอ2ผู้ต้องหาแฉเสี่ยบรรเจิดจ้าง

ชู้สาว!!ชนวนเหตุฆ่าพระหมอ2ผู้ต้องหาแฉเสี่ยบรรเจิดจ้าง

 

      28 มี.ค. 58  ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ผบ.ตร. พล.ต.อ.เรืองศักดิ์  จริตเอก รอง.ผบ.ตร. พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.ปัญญา มาเม่น , พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รกน.ผบช.ก.แถลงข่าวจับกุม นายบรรเจิด ฉัตรไพฑูรย์ หรือเสี่ยบั๊ค ประธานบริหารโรงพยาบาลเอกอุดร และนายบุญนาค หงษาคำ พนักงานขับรถสำนักงานโครงการชลประทานที่ 5 จ.อุดรธานี และ ด.ต.ชาญชัย สร้อยสังวาลย์ ผบ.หมู่ สภ.เมืองอุดรธานี ช่วยราชการชุดปราบปรามยาเสพติด จ.อุดรธานี ศาลได้ออกหมายจับที่ จ.18 ก/2558 ลงวันที่ 27 มีนาคม 2558 ลงนามโดยตุลาการพระธรรมนูญศาลมณฑลทหารบกที่ 24 ข้อหาใช้ให้ผู้อื่นฆ่าคนตายโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนที่ใช้เฉพาะแต่การสงคราม ซึ่งนายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในครอบครอง หลังจากร่วมกันจ้างวานและก่อเหตุยิง พระบัณฑิต สุปัณฑิโต หรือพระหมอ เจ้าอาวาสวัดป่าตอสีเสียด ต.บ้านตาด อ.เมือง จ.อุดรธานี มรณภาพ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา
 
      พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า ความสำเร็จของคดีนี้ ต้องขอบคุณตำรวจในพื้นที่และทีมสืบสวนสอบสวนทุกหน่วยที่ระดมกำลังลงไปช่วยกันทำงานอย่างเต็มที่ จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งขบวนการ
 
      ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในส่วนของนายบรรเจิด ยังคงนั่งนิ่งไม่ใช้สิทธิในการแถลงข่าว เนื่องจากไม่พร้อมที่จะให้รายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับคดี โดยจะขอต่อสู้คดีในชั้นศาล
 
      ขณะที่ ด.ต.ชาญชัย รับสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างจากนายบรรเจิด ให้เป็นคนจัดหามือปืนเพื่อไปสังหารพระอาจารย์บัณฑิต เป็นเงิน 3 แสนบาท ซึ่งสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากนายบรรเจิด ได้ให้ตนเฝ้าติดตามดูความเคลื่อนไหวของหมอแก้ว ซึ่งเข้าออกวัดป่าแห่งนี้อยู่บ่อยครั้ง ทำให้นายบรรเจิด คิดว่าหมอแก้ว มีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับพระหมอ จึงจ้างวานให้จัดหามือปืนมาก่อเหตุสังหารพระหมอ

ชู้สาว!!ชนวนเหตุฆ่าพระหมอ2ผู้ต้องหาแฉเสี่ยบรรเจิดจ้าง

 

      ด.ต.ชาญชัย ให้การอีกว่า ส่วนตัวแล้วไม่รู้จักกับนายบรรเจิด มาก่อน แต่นายบรรเจิด โทรศัพท์ติดต่อมา อ้างว่ารู้จัก พล.ต.ต.บุญลือ กอบางยาง ผบก.ฝึกพิเศษ บช.ตชด.และนายบรรเจิด เป็นผู้กว้างขวางใน จ.อุดรธานี จึงรับงาน โดยสาเหตุพอทราบว่า เป็นนายบรรเจิด อ้างว่าพระบัณฑิต มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม มีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับสีกา ซึ่งเป็นแพทย์หญิงคนหนึ่ง
 
     ด.ต.ชาญชัย ให้การด้วยว่า นอกจากนี้นายบรรเจิด และ พล.ต.ต.บุญลือ ยังให้ตนคอยสะกดรอยติดตามพฤติกรรมของแพทย์หญิงว่าได้ไปที่วัดดังกล่าวจริง แต่ไม่พบความผิดปกติใดๆ ส่วนสาเหตุที่ทำไปเพราะอยากได้เงินเท่านั้น ซึ่งขณะนี้สำนึกผิดแล้ว ฝากขอโทษผู้บังคับบัญชา และคนรอบข้าง ตนรู้สึกเสียใจมาก และขอโทษครอบครัวพระบัณฑิตด้วย ยืนยันว่าเหตุที่เกิดขึ้นไม่มีผู้ใดเกี่ยวข้องอีกแล้ว
 
     ด้านพล.ต.อ.สมยศ เปิดเผยว่า ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งขบวนการ และมีพยานหลักฐานอื่นประกอบนอกเหนือจากคำรับสารภาพของผู้ต้องหา และก่อนหน้านี้ได้เชิญ พล.ต.ต.บุญลือ มาพูดคุย โดยให้ข้อมูลว่ารู้จักกับนายบรรเจิดจริง และนายบรรเจิด ขอร้องให้ช่วยติดตามพฤติกรรมของแพทย์หญิง จากนั้นพล.ต.ต.บุญลือ จึงได้ให้ด.ต.ชาญชัย ซึ่งเป็นลูกน้อง ไปเฝ้าดูพฤติการณ์ ของแพทย์หญิงคนดังกล่าว แต่ต่อมา นายบรรเจิด ได้โทรศัพท์มาถาม ความเคลื่อนไหวบ่อยครั้ง ด้วยความรำคาญ พล.ต.ต.บุญลือ ระบุว่าได้ให้เบอร์โทรศัพท์ ด.ต.ชาญชัย เพื่อให้นายบรรเจิด สอบถามด้วยตนเอง
 
     พล.ต.อ.สมยศ กล่าวอีกว่า หากพบพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องถึงใคร จะดำเนินการตามขั้นตอนและไม่มีการปกป้อง ไม่ว่าผู้ที่เกี่ยวข้องจะเป็นตำรวจก็ตาม และหลังจากนี้จะคุมตัวผู้ต้องหากลับ จ.อุดรธานี เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพและฝากขังยังศาลทหาร ต่อไป โดยพนักงานสอบสวนจะขอคัดค้านการประกันตัว

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ประหารชีวิต เสี่ยบรรเจิดเจ้าของรพ.ดัง จ้างวานฆ่าพระหมอ
  2. ศาลค้านประกันตัว ขังต่อ เสี่ยบั๊ก จ้างฆ่าพระหมอ !!
  3. สอบเพิ่มคลายปมขัดแย้ง เสี่ยบั๊ก-หมอแก้ว เหตุฆ่า พระหมอ
  4. บุกจับ เสี่ย บรรเจิด จ้างวานสังหาร พระหมอ

  5. >> ดูทั้งหมด :ประหารชีวิต เสี่ยบรรเจิดเจ้าของโรงพยาบาลดัง จ้างวานฆ่าพระหมอ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์