ลูกอกตัญญู จ้างคนฆ่าพ่อบังเกิดเกล้า....(มีคลิปด้วย)

 

เกิดอะไรขึ้นกับสังคมไทย ณ ตอนนี้ จิตใจคนเราก็เหี้ยมโหดตามกันไปด้วย ขนาดพ่อแม่ มีบุญคุณล้นหัวเรา ก็ทำกับเขาได้เลย อะไรมันจะขนาดนี้....


       ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องที่น่าสลดใจอย่างยิ่ง เมื่อ พต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้ทำการแถลงจับนางสาวโชษิตา กิ่งจันทร์ ลูกสาวของผู้เสียชีวิตที่เป็นพ่อแท้ๆ และนายถิรพุทธิ์ รักสุข ผู้เป็นสามี นายไกรพล บุญเกิด มือปืน นายอัศนาวุฒ เรียบร้อย ผู้ขี่รถจักรยานยนต์ก่อเหตุ และนายดนัย ภักดี ผู้ที่ติดต่อหามือปืนให้ และจัดหายานพาหนะที่ใช้ก่อเหตุ 

      โดยใช้อาวุธปืนขนาด 0.233 หรือ เอ็ม 16 สังหารนายนายจรัญ กิ่งอินทร์ กำนัน ต.โพธิ์ชัยอ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี เสียชีวิตบนถนนสายหนองเต่า-ทองเอน หมู่ 4 ต.ทองเอน อ.อินทร์บุรี เมื่อกลางดึกวันที่ 27 ธ.ค. 2557 เมื่อทางเจ้าหน้าที่ทำการสวบสวน ซึ่งนายไกรพล มือปืนได้สารภาพว่า..นางสาวโชษิตา และนายถิรพุทธิ์ ที่เป็นลูกสาวและลูกเขย ว่าจ้างในราคา 180,000 บาท ตนเลยจัดหาทีมที่จะลงมือเกิดเหตุให้

      จากการรวบรวมหลักฐานและสอบถามผู้ต้องหา สาเหตุมาจากความขัดแย้งในครอบครัว เนื่องจากผู้ตายมีทรัพย์สินและที่ดินจำนวนมาก ตอนที่อยู่กับภรรยาคนแรกที่เป็นผู้เป็นแม่ของผู้ต้องหา ก่อนที่จะเลิกราไปมีภรรยาใหม่ จึงมีปัญหาในการแบ่งทรัพย์สินและมรดกที่ตกลงกันไม่ได้ ซึ่งทำให้ลูกเกิดโกรธพ่อจึงคิดแผนที่จะฆ่าพ่อ และทางตำรวจยังสงสัยว่า ภรรยาคนแรกของผู้ตายอาจมีส่วนเกี่ยวข้องด้วย



ขอขอบคุณคลิปจาก :: Ohozaa Clip

เรียบเรียงโดย :: teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์