หวิดสยอง!!ปาร์ตี้สระว่ายน้ำในโรงเรียน ไฟรั่วช็อตวัยรุ่นตาค้างสาหัส

หวิดสยอง!!ปาร์ตี้สระว่ายน้ำในโรงเรียน ไฟรั่วช็อตวัยรุ่นตาค้างสาหัส นักร้องดัง"โดม ปกรณ์"ร่วมงาน


เมื่อวันที่  28 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา(27มีนาคม) ภายในงานปาร์ตี้สระว่ายน้ำ ที่จัดขึ้นบริเวณสระว่ายน้ำภายในโรงเรียนอ้อมอารีย์ อ.เกาะคา จ.ลำปาง ซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชนชื่อดังในพื้นที่ มีการจัดงานที่ใช้ชื่อว่า ชิคพลูปาร์ตี้ ครั้งที่ 3 (CHLC POOL PARTY 3) จัดขึ้นโดยสถานบันเทิง และร้านอาหารชื่อดังลานลมของ จ.ลำปาง ได้เปิดให้กลุ่มวัยรุ่นใน จ.ลำปาง ซื้อบัตรเข้าไปภายในงาน เพื่อชมดนตรี ที่ตั้งเวทีอยู่ริมสระว่ายน้ำ และสามารถลงเล่นน้ำได้ โดยเฉพาะมีดารานักร้องชื่อดัง โดม ปกรณ์ ลัมม์ เดินทางมาร่วมงาน เพื่อร้องเพลง และเปิดแผ่น ทำหน้าที่ดีเจให้ความสนุกสนานในงาน ซึ่งภายในงานยังมีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอร์ฮอร์ตลอดทั้งคืน

หลังจากเริ่มงานก็มีกลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาวใน จ.ลำปาง เดินทางไปร่วมงานเป็นจำนวนมาก กระทั่งศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย อ.เกาะคา จ.ลำปาง ให้รีบไปยังจุดจัดงาน เนื่องจากภายในงานเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อมีกระแสไฟฟ้ารั่วออกมาจากเวทีดนตรี ส่งผลทำให้มีผู้ถูกไฟช็อต2 คน ร่างถึงกลับช็อค ตาค้าง นอนตกกับพื้นสระ ทราบชื่อ นายเจตนา ตาวิชัย อายุ 27 ปี ชาว อ.เกาะคา และ นางสาวณัฐญาภรณ์  ปิงมา อายุ 27 ปี ชาว อ.เมือง จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเกาะคา ซึ่ง นางสาวณัฐญาภรณ์ ที่ถูกกระแสไฟฟ้าช็อต จนร่างกายชา และได้รับบาดเจ็บเป็นแผลไหม้จุดเล็ก ๆ ที่ข้อเท้า ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว

ส่วน นายเจตนา ถือว่าอาการหนักสุด เพราะกระแสไฟฟ้าที่รั่วออกมาได้ดูดก่อนคนแรก จนทำให้หมดสติ  หายใจติดขัด และหมดแรง ตลอดจนมีแผลจากการถูกไฟช็อตที่สะโพก ขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะทั้งสองคนกำลังเดินผ่านข้างเวที โดย นายเจตนา เดินนำหน้าพื้นที่เปียกไปด้วยน้ำ จากการเล่นน้ำในสระว่ายน้ำทำให้กระแสไฟฟ้าที่รั่วมาถึงตัวและซ็อตร่างทั้งสองคนจนแน่นิ่ง

จากนั้นผู้เห็นเห็นการณ์ที่อยู่ใกล้ช่วยกันดึงร่างออกมาจากจุดที่ถูกไฟช็อตแล้วรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจจนเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามารับตัวไปส่งรักษาที่โรงพยาบาล ทั้งนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บเตรียมเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เกาะคา เพื่อเรียกร้องให้ผู้จัดงานรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์