ตำรวจวอนแท็กซี่เห็นแก๊งค์รถตู้

ตำรวจขอความร่วมมือรถแท็กซี่


ที่เห็นเหตุการณ์ฉุดเด็กสาววัย 16 ปี ไปข่มขืนบนรถตู้เข้าให้ข้อมูลรายละเอียดรถตู้คันที่ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำเด็กสาววัย 16 ปี ที่ตกเป็นเหยื่อแก็งค์รถตู้ฉุดไปข่มขืนจากย่านเยาวราชเมื่อกลางดึกวันเสาร์ที่ผ่านมา เสร็จสิ้นแล้ว และนำตัวไปบำบัดจิตใจที่บ้านบางละมุง จ.ชลบุรี

ขณะที่ตำรวจ สน.พลับพลาไชย 2 ได้ออกประชาสัมพันธ์หาแท็กซี่สีชมพูล้วน


ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ที่เห็นเหตุการณ์ขณะฉุดตัวเหยื่อสาวย่านเยาวราช เข้าให้ข้อมูลรายละเอียดรถตู้คันก่อเหตุกับเจ้าหน้าที่เป็นการด่วน เนื่องจากเชื่อว่ารถแท็กซี่คันดังกล่าวจะรู้รายละเอียดของรถคนร้าย เนื่องจากเหยื่อสาวระบุว่าเห็นเหตุการณ์ขณะโดนฉุด

ขณะที่ตำรวจ สภ.อ.บางละมุง กำลังเร่งสืบสวนล่าตัวคนร้าย


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบเบาะแสคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว และอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานก่อนออกหมายจับกุมต่อไป

พ.ต.อ.นพดล ศรสำราญ ผู้กำกับการ สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


เปิดเผยความคืบหน้าการติดตามจับกุมแก๊งค์รถตู้ที่ฉุดเด็กสาววัย16 ปี ขึ้นรถจากย่านเยาวราชไปข่มขืน เมื่อกลางดึกวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา ว่า พล.ต.ท.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ได้สั่งกำชับให้ชุดสืบสวน เร่งติดตามจับกุมตัวแก๊งคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุดขณะนี้การสืบสวนสอบสวนมีความคืบหน้าไปมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจพอจะทราบตัวแก๊งคนร้ายทั้งหมดแล้ว หลังจากได้ประชุมชุดสืบสวนเมื่อคืนที่ผ่านมา และกระจายกำลังกันลงพื้นที่ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

ขณะนี้ตำรวจภูธรภาค 2 และตำรวจนครบาล


ที่ประสานความร่วมมือกันในการคลี่คลายคดีอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับ และเช้าวันนี้(11) พนักงานสอบสวนก็จะสอบปากคำเด็กสาวที่เสียหาย ต่อหน้าอัยการ นักจิตวิทยา และนักสังคมสงเคราะห์


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


ขอขอบคุณภาพจาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์