กลุ่มคนงานโหด!! ยกพวกถล่มกลางแคมป์ก่อสร้าง

กลุ่มคนงานโหด!! ยกพวกถล่มกลางแคมป์ก่อสร้าง เหยื่อหนี-ยังตามไล่ฆ่าทิ้งศพป่าละเมาะ 

 จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. วันที่ 25 มี.ค. มีกลุ่มแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชายกพวกตีกันภายในแคมป์คนงานก่อสร้างของบริษัทวรกิจ จำกัด ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิทพัทยา 4 ข้างแคมป์ช้างนาจอมเทียน หมู่ 1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จนมีผู้ถูกอาวุธมีดฟันได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ได้ควบคุมตัวนายต๊ะ อายุ 22 ปี สัญชาติกัมพูชา ซึ่งพยานระบุว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟันคนงานชาติเดียวกันจนได้รับบาดเจ็บไว้สอบสวน ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น 

 ความคืบหน้าของคดีนี้ เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 26 มี.ค. ร.ต.ท.นิพนธ์ โนนเกลือ พนักงานสอบสวน สภ.นาจอมเทียน ได้รับแจ้งพบศพคนเสียชีวิตอยู่ภายในป่าละเมาะ ห่างจากแคมป์คนงานก่อสร้างที่กลุ่มแรงงานเขมรก่อเหตุทะเลาะวิวาทเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ประมาณ 500 เมตร จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชุติเดช จันทร์ทรง ผกก. พ.ต.ท.ชิตเดชา สองห้อง รอง ผกก.สส. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รีบรุดไปตรวจสอบ 

 ที่เกิดเหตุพบร่างนายวาน อายุ 31 ปี ชาวกัมพูชา สภาพศพนอนตะแคงข้างอยู่ที่พื้นดิน สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาว นุ่งกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน สวมถุงเท้าสีดำ แต่ไม่พบรองเท้า ตรวจสอบที่บริเวณศีรษะพบถูกของแข็งตีอย่างแรงจนแตกเป็นแผลฉกรรจ์รวม 2 จุด แขนซ้ายท่อนล่างหักผิดรูป และมีแผลถูกของมีคมบาดหลายแห่ง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-7 ชั่วโมง ส่วนโดยรอบจุดเกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้จนต้นหญ้าราบเป็นทาง แต่ไม่พบหลักฐานอื่นๆ เพิ่มเติม 

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นเหตุต่อเนื่องจากเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา โดยหนุ่มชาวกัมพูชารายนี้น่าจะถูกกลุ่มแรงงานก่อสร้างชาวกัมพูชาที่พักอาศัยอยู่ในแคมป์เดียวกัน ใช้อาวุธมีดและไม้ไล่ทำร้ายร่างกายจนต้องวิ่งหนีหัวซุกหัวซุน กระทั่งมาจนมุมถูกกลุ่มคู่อริรุมทำร้ายเสียชีวิตคาที่ในป่าละเมาะ ก่อนพากันแยกย้ายหลบหนี แต่ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ฝ่ายไว้ทำการสอบปากคำแล้วแต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์