เกียร์ออโต้คร่าอีก สาวถอยพุ่งจมบึง

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 10 มิ.ย. พ.ต.ท.บุญเลิศ รสรื่น พงส. (สบ 3) สน.ฉลองกรุง


รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งจมน้ำมีผู้เสียชีวิต ในบ่อตกปลาบึงทองฟิชชิ่ง ปาร์ค ติดกับบ้านลุงวุฒิรีสอร์ท ถนนคุ้มเกล้า แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม. จึงประสานมูลนิธิร่วมกตัญญู ส่งอาสาสมัครประดาน้ำไปงมหาศพ

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อตกปลาขนาดใหญ่พื้นที่ประมาณ 10 ไร่


ขอบบ่อด้านที่รถตกลงไปเป็นห้องพักของ บ้านลุงวุฒิรีสอร์ทพบรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีดำ ทะเบียน สต 405 กรุงเทพมหานคร จมอยู่ในความลึกประมาณ 5 เมตร รถอยู่ในลักษณะหงายท้องหลังคาติดอยู่กับดินโคลน

ภายในรถบริเวณเบาะหลัง


พบศพ น.ส.แพรว สุวรรณ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 850/5 ซอยพหลโยธิน 8 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. ในสภาพสำลักน้ำ ผู้ตายสวมเสื้อแขนกุดสีขาว กางเกงยีนขายาว หลังจากนำศพขึ้นมาตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย จากนั้นนำศพส่งสถาบันนิติเวชวิทยา เพื่อตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

นายประวิทย์ สำอางค์กาย อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1050 ซอยลาดพร้าว 101 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. ขายเสื้อผ้าอยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช ให้การว่า


คบหากับผู้ตายมาได้ราว 2 เดือนเศษ โดย น.ส.แพรว หรือไอซ์ทำงานอยู่ที่สถานบริการโคลอนเซ่ ย่านพระราม 9 ก่อนเกิดเหตุประมาณ 3 ทุ่ม นัดเจอกันที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ปากทางเข้าบ่อตกปลาแล้วพากันมาเปิดห้องพักที่ลุงวุฒิรีสอร์ท โดยจอดรถหันหน้าเข้าที่พัก ท้ายรถห่างจากบ่อตกปลาประมาณ 5 เมตร

ต่อมาในตอนสาย ขณะตนยังงัวเงียอยู่บนเตียง


น้องไอซ์มาขอยืมกุญแจรถบอกว่าจะไปเอาทีวีที่บ้านเพื่อน ในซอยลาดพร้าว 94 แล้วจะรีบกลับมา ตนก็ไม่ว่าอะไรเพราะผู้ตายคุยให้ฟังว่าขับรถเป็น จากนั้นไม่นานได้ยินเสียงสตาร์ตรถ ตามด้วยเสียงตูมเหมือนของตกน้ำ จึงรีบออกไปดู เห็นรถค่อยๆจมลงไปในบึงลักษณะเอาท้ายลงหัวเชิด

หลังเกิดเหตุรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ


สำหรับรถคันเกิดเหตุเป็นของญาติเพิ่งซื้อมาได้แค่ 2 เดือน เป็นรถเกียร์ออโต้ ตนขอยืมมาใช้เพราะรถเสียซ่อมอยู่ในอู่ คาดว่าผู้ตายอาจจะ เข้าเกียร์ผิดแล้วเกิดตกใจเหยียบคันเร่ง ทำให้รถถอยจมลงไปในบ่ออย่างรวดเร็ว

ภาพประกอบเนื้อหาข่าวทางอินเทอร์เน็ต



ด้านนายประวิทย์ เหม็นเณร พนักงานของบ้านลุงวุฒิรีสอร์ท ให้การว่า


เห็นผู้ตายเปิดประตูขึ้นรถสตาร์ตเครื่อง จากนั้นรถก็ถอยลงไปในบ่อตกปลาด้วยความเร็ว

ขณะที่พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเปิดเผยว่า


ตอนนี้น่าเชื่อว่าผู้ตายเข้าเกียร์ผิดทำให้รถถอยหลังลงบ่อตกปลา เพราะหลังจากนำรถขึ้นมาจากน้ำพบว่า เกียร์อยู่ในตำแหน่งถอยหลัง ผู้ตายอาจจะไม่ชินกับรถเกียร์ออโต้ จึงเกิดอุบัติเหตุขึ้น อย่างไรก็ตาม จะต้องรอรายงานผลการตรวจพิสูจน์ศพและผลตรวจรถคันเกิดเหตุจากกองพิสูจน์หลักฐานให้ชัดเจนเสียก่อน



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์