จับคู่รักไฮโซคาโรงแรม!มั่วสุมเสพยา-ติดงอมแงม

ตร.เมืองคอนรวบสาวนักเรียนนอกอดีตผู้บริหารธนาคารดัง พร้อมแฟนหนุ่มลูกชายคนดัง ชักชวนกันหลงผิด เปิดโรงแรมมั่วสุมเสพยาไอซ์

เมื่อวัน ที่ 25 มี.ค. พ.ต.ท.คมสัน พฤศวานิช รอง ผกก.ป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ก่อเกียรติ ทองนุ่น สวป. กับพวก เข้าจับกุมนายอนุสรณ์ ดำสงค์ อายุ 34 ปี และน.ส.ปริชญา วัยวัฒน์ อายุ 33 ปี ทั้งคู่เป็นแฟนกัน พร้อมของกลางยาไอซ์ 1 ถุง หนัก 0.43 กรัม และอุปกรณ์การเสพ จากการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด พบผลตรวจเป็นสีม่วง โดยจับกุมได้ขณะผู้ต้องหาทั้งคู่ กำลังมั่วสุมเสพยาอยู่ในห้องพักหมายเลข 104 ของโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งประสานจากเจ้าหน้าที่โรงแรมว่า มีลูกค้ามาเปิดห้องเพื่อมั่วสุมเสพยา จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นจับกุมได้พร้อมของกลาง สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพร่วมกันเสพยาไอซ์จริง

พ.ต.ท. ก่อเกียรติ เปิดเผยว่า สำหรับนายอนุสรณ์เป็นลูกชายของพนักงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในจ.นครศรีธรรมราช

ส่วน น.ส.ปริชญา เป็นอดีตนักเรียนนอก จบปริญญาตรี 2 สาขา เคยทำงานเป็นพนักงานธนาคารตำแหน่งหัวหน้าฝ่าย ประจำอยู่สำนักงานใหญ่ในกรุงเทพฯ โดยทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานหลายปี กระทั่งนายอนุสรณ์ชักชวนฝ่ายหญิงให้ลองเสพยาไอซ์จนติดงอมแงม ส่งผลเสียต่องานจนในที่สุด เมื่อทางธนาคารทราบจึงเลิกจ้าง น.ส.ปริชญาจึงกลับมาอยู่บ้านที่จ.นครศรีฯ แต่ยังคงคบหากับนายอนุสรณ์ และชักชวนกันไปเสพยาเสพติดเป็นประจำ กระทั่งถูกจับกุม เบื้องต้นแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครอง และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์