อดีตฮีโร่เหรียญทองมนัสมอบตัว หลังร่วมกับพวกก่อเหตุกรีดเบนซ์

25 มี.ค. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก "Thailand Police Story" รายงานว่า วานนี้ (24 มี.ค.)

นายมนัส บุญจำนงค์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก เข้ามอบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร หลังถูกออกหมายจับในคดีทำให้เสียทรัพย์ หลังนายมนัสกับพวกก่อเหตุใช้ฝาเบียร์กรีดรอบรถเบนซ์ของผู้เสียหาย ย่านจตุจักร เหตุเกิดเมื่อปี 2557
 
ข้อความในเฟซบุ๊กระบุดังนี้
 
"ฮีโร่โอลิมปิก"
 
นายมนัส บุญจำนงค์ (อายุ 33 ปี) อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก (กรุงเอเธน ปี 2004) และเหรียญเงินโอลิมปิก (กรุงปักกิ่ง ปี 2008) เข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.สุทธิสาร หลังถูกออกหมายจับคดีทำให้เสียทรัพย์ เหตุเกิดเมื่อปี 2557 นายมนัสพร้อมเพื่อนรวม 3 คนไปนั่งกินดื่มที่ร้านอาหารย่านจตุจักร และลุกไปขอชนแก้วกับผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายปฏิเสธจึงทำให้รู้สึกเหมือนดูถูก นายมนัสพร้อมพวกจึงไปดักรอที่ลานจอดรถและใช้ฝาเบียร์กรีดรอบรถเบนซ์ของผู้ เสียหายก่อนหลบหนีไป โดยวันที่ 24 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา นายมนัสได้เข้ามอบตัวพร้อมขอโทษและชดใช้เงิน 60,000 บาทแก่ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นคดีที่ยอมความกันได้
 
สำหรับโพสนี้อยากให้กำลังใจ "มนัส บุญจำนงค์" ครับ ซึ่งชีวิตมีมรสุมบ่อยครั้ง

 ก่อนหน้านี้หลังจบโอลิมปิกได้ใช้เงิน 10 ล้านบาทหมดไปกับการกินเที่ยว (แต่รัฐบาลยังคงมีเงินเดือนให้ เดือนละ 100,000 บาท จนถึงอายุ 60 ปี)
เชื่อว่าทุกวันนี้หลายคนอยากเห็น "มนัส บุญจำนงค์" ฮีโร่คนเดิมกลับมาเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่น้องๆครับ ขอบคุณที่เคยสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย และเชื่อว่าความผิดพลาดในชีวิตที่ผ่านมาจะเป็นประสบการณ์ที่สอนคนรุ่นหลัง ให้ระมัดระวังต่อไปครับ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์