คืบหน้า!! รอง ผอ. แชทไลน์เชิงชู้สาว น.ร.หญิง ยื่นหนังสือแจงที่ ร.ร.แล้ว

คืบหน้า รอง ผอ. กรณีแชทไลน์เชิงชู้สาวและขอดูหน้าอกนักเรียนหญิง ได้เดินทางไปยื่นหนังสือชี้แจงที่โรงเรียน ทั้งข้าราชการครูร้องให้ขอโทษประชาชนชาวจังหวัดอุตรดิตถ์ เหตุทำให้สถาบันเกือบ 100 ปีเสียหาย

สื่บเนื่องจากกรณีรองผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดอุตรดิตถ์ ได้แชทไลน์กับนักเรียนหญิงในลักษณะเชิงชู้สาว อีกทั้งยังขอให้นักเรียนหญิงถ่ายรูปส่งให้ ซึ่งนักเรียนหญิงคนดังกล่าวก็ได้ใช้รูปภาพที่หาได้จากอินเทอร์เน็ตส่งไปให้แทน ก่อนบันทึกภาพข้อความการสนทนาทั้งหมดไว้ พร้อมบอกว่า จะนำเรื่องดังกล่าวไปโพสต์ในเว็บบอร์ดของโรงเรียน ทำเอารองผู้อำนวยการต้องรีบส่งข้อความกลับ ระบุ ตนไม่ได้เป็นคนทำ แต่ถูกคนอื่นแฮกไลน์มาเล่นแทน แถมยังได้โพสต์ใบแจ้งความระบุว่าตัวเองถูกแอบอ้างอีกด้วย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 มี.ค. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รองผู้อำนวยการโรงเรียนที่ตกเป็นข่าวฉาวนั้นได้เดินทางเข้าพบประธานคณะกรรมการสืบหาข้อเท็จจริงที่โรงเรียน เพื่อหนังสือชี้แจงข้อกล่าวหาว่า "มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมในเชิงชู้สาวทางไลน์” ตามที่คณะกรรมการแจ้งเอาไว้ ก่อนจะเดินทางออกไปจากโรงเรียนทันที

ทางด้านนักเรียนหญิง ชั้น ม.6 ที่เป็นคู่กรณี ยังไม่ได้เดินทางมาชี้แจงกับทางคณะกรรมการ เนื่องจากยังอยู่กับญาติที่ต่างจังหวัด โดยคาดว่า นักเรียนหญิง ชั้น ม.6 จะเดินทางมาในวันที่ 30 มีนาคมนี้ เพื่อมารับใบประกาศนียบัตรจบการศึกษาชั้น ม. 6 พร้อมจะเข้าชี้แจงรายละเอียดกับทางคณะกรรมการ

ส่วนนายชัยดำรงค์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนฯ ในฐานะประธานคณะกรรมการฯ กล่าวว่า รองผู้อำนวยการโรงเรียนได้เดินทางมายื่นเรื่องชี้แจงข้อกล่าวหาด้วยตนเอง โดยก่อนกลับได้พูดว่า ช่วงแรก ๆ รู้สึกช็อกกับข่าวที่เกิดขึ้น แต่ตอนนี้รู้สึกสบายใจขึ้น เนื่องจากได้รับกำลังใจจากเพื่อนข้าราชการครู และคณะผู้บริหาร

นายชัยดำรงค์ กล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องการดำเนินการสืบสวนข้อเท็จจริงนั้น คาดว่าจะได้ข้อสรุปผลไม่เกิน 7 วัน และหากคณะกรรมการพบว่า ข้อสรุปผลมีมูล ก็จะแจ้งเรื่องทั้งหมดให้ทางผู้บริหารโรงเรียนได้รับทราบ ก่อนดำเนินตั้งคณะกรรมการสอบสวนเพื่อเอาผิดทางวินัยกับรองผู้อำนวยการโรงเรียนที่ถูกกล่าวหา

อย่างไรก็ตาม ทางข้าราชการครูในโรงเรียนต้องการให้รองผู้อำนวยการโรงเรียนที่ก่อกรณีเรื่องฉาวออกมาขอโทษพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดอุตรดิตถ์ ที่สร้างความเสียหายให้กับสถาบันที่ก่อตั้งมานานเกือบ 100 ปี

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์