ยึดยาบ้ามหึมา3ล้านเม็ดมูลค่า600ล้าน ซุกในรถ6ล้อ

ยึดยาบ้ามหึมา3ล้านเม็ดมูลค่า600ล้าน ซุกในรถ6ล้อ จอดที่ปั๊มใหญ่สุดจ.ปทุมธานี

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 23 มีค. ร.ต.ท.ชุมพล พลายงาม ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากนายสมบูรณ์ ฉาบสูงเนิน อายุ 50 ปี รปภ.ของปั้มเอสโซ่ใหญ่ที่สุดในโลก หมู่ 6 ริมถนนพหลโยธิน ว่าพบรถบรรทุก 6 ล้อห้องเย็นมีผู้นำมาจอดไว้ขอให้มาตรวจสอบ จึงรุดไปที่เกิดเหตุบริเวณหน้าออฟฟิตที่ทำการของบริษัทมนต์ทรานสปอร์ต พบรถบรรทุกอีซุซุ สีขาว ทะเบียน 71-5520 นครปฐม ข้างรถที่ประตูทั้งสองฝั่งเขียนชื่อบริษัทตุ้ยการันตี จำกัด
 
จากการตรวจสอบภายในรถบริเวณตู้แช่ด้านท้ายรถ พบยาบ้าจำนวน 74 มัด จำนวน 148000 เม็ด บรรจุอยู่ในเข่งผลไม้ จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาทราบ และรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาร่วมตรวจสอบ

ต่อ มาพล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง รองผบช.ภาค 1 พล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี

 พ.ต.อ.สุนทร หิมารัตน์ ผกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมกำลังชุดสืบสวนสภ.คลองหลวง ชุดสืบสวนภ.จว.ปทุมธานีได้เข้ามาตรวจสอบอย่างละเอียดพร้อมทั้งประสานเจ้า หน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาเก็บรอยนิ้วมือแขวงตามประตูต่างๆของรถ จากการตรวจสอบภายในรถอย่างละเอียดพบเข่นบรรจุหัวกะหล่ำปีจำนวนกว่า100 เข่งปะปนอยู่กับกระสอบปุ๋ยขนาดเล็กจำนวน 20 กระสอบ ภายในเป็นยาบ้าจำนวนทั้งหมด 2,960,000 เม็ด มูลค่า 600 ล้านบาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมนำไปรักษาไว้ที่ สภ.คลองหลวง

พล.ต.ต.เมธีเปิดเผยว่าจากการสอบสวนนายสมบูรณ์ทราบว่าได้พบรถคันดังกล่าวจอดไว้ตั้งแต่เวลาประมาณ 10 โมงเช้าของวันนี้

 แต่ไม่พบคนขับที่นำมาจอด ซึ่งขณะนั้นนายสมบูรณ์กำลังตีเส้นจราจรที่จอดรถในบริเวณปั้มดังกล่าว กระทั่งมาถึงจุดพบรถ ซึ่งต้องตีเส้นการจราจรเป็นที่สุดท้าย จึงตามหาคนขับ เพื่อจะนำรถออก แต่ไม่พบจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ อย่างไรก็ตาม อยู่ระหว่างประสานขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในปั้มน้ำมัน ส่วนยาเสพติดดังกล่าว คาดว่าขนมาจากทางภาคเหนือ โดยคนร้ายนำรถมาจอดทิ้งไว้ เพื่อรถคนมาขับออกไปอีกทอดหนึ่ง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์