ชัดแล้ว มือฆ่าพระหมอคนมีสี กองปราบมั่นใจรวบมือปืน-ผู้บงการได้แน่

กองปราบลงพื้นที่ลุยสางคดีฆ่า "พระหมอ" พบพยานมีน้ำหนักคนร้ายเป็นฝีมือกลุ่มคนมีสี  เผยหลายประเด็นเริ่มชัดแล้ว  มั่นใจรวบมือปืนและผู้บงการได้แน่

วันนี้ (24 มี.ค.) ที่กองปราบปราม  พ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี รักษาการ ผบก.ป.พร้อมกำลังชุดสืบสวน กก.4 บก.ป.ได้ลงพื้นที่ จ.อุดรธานี เพื่อร่วมสืบสวนคลี่คลายคดีคนร้ายลอบสังหาร พระบัณฑิต สุปันฑิโต หรือ "พระหมอ"  เจ้าอาวาสวัดป่าตอสีเสียด ต.บ้านตาด อ.เมือง จ.อุดรธานี เหตุเกิดเมื่อวันที่1 มีนาคมที่ผ่านมา
 
พ.ต.อ.อัคราเดช กล่าวว่า   พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร.มีคำสั่งให้ พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รักษาการในตำแหน่ง ผบช.ก.และตำรวจ บก.ป.เข้าร่วมสืบสวนคลี่คลายคดีดังกล่าว เพื่อความโปร่งใสและให้การทำงานเป็นไปด้วยความมีเอกภาพ  ตนจึงสั่งการให้ พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง รองผบก.ป.เป็นหัวหน้าชุดสืบสวน บก.ป. นำกำลังจาก กก.4 บก.ป.ลงพื้นที่เพื่อเร่งสืบสวนคลี่คลายคดีนี้แล้ว

พ.ต.อ.อัคราเดช กล่าวต่อว่า สำหรับคดีที่เกิดขึ้น ให้ชุดสืบสวนนำโดย พ.ต.อ.สันติ ชัยนิรามัย ผกก.4 บก.ป.พร้อมกำลัง ลงพื้นที่ร่วมสืบสวนสอบสวนกับทางตำรวจท้องที่ตั้งแต่เกิดคดีขึ้นแล้ว โดยยังคงเกาะติดคดีมาโดยตลอด ทำให้ชุดสืบสวนได้รับข้อมูลต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเป็นอย่างมาก  ซึ่งประเด็นการสังหารยังคงมุ่งไปที่ปมเรื่องความเข้าใจผิดในเรื่องชู้สาว ส่วนข้อมูลคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุเชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือของกลุ่มคนมีสี  ขณะที่อาวุธที่ใช้น่าจะเป็นอาวุธปืนเอ็ม 16 หรือปืน เอชเค.

" จากการสืบสวนในเชิงลึก ทำให้กองปราบได้พยานหลักฐานต่างๆ ที่ค่อนข้างมีน้ำหนัก ซึ่งหลายประเด็นก็เริ่มมีความชัดเจนมากขึ้นและเชื่อมั่นว่าจะสามารถติดตามจับกุมกลุ่มมือปืนและผู้จ้างวานมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน"  พ.ต.อ.อัคราเดช กล่าว

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์