ฆ่าโหดสาวใหญ่ หมกคาเตียงนอน กลิ่นเหม็นโชย

ฆ่าโหดสาวใหญ่ หมกคาเตียงนอน กลิ่นเหม็นโชย-ชาวบ้านแจ้งตร.เปิดบ้านผงะเจอศพ!!

 เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 24 มี.ค. ร.ต.ท.นิจสันติ์ พั่วพันศรี พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุฆาตกรรม ภายในบ้านพัก ตรงข้ามโรงงานอะไหล่รถยนต์ บริษัทอิโตเซอิโค (ประเทศไทย) หมู่ 4 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.นิติพงศ์ เนียมน้อย ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบก. พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก. สภ.บางละมุง นำกำลังชุดสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภาค 2 แพทย์เวร รพ.บางละมุง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ 

 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพัก 1 ชั้น แบ่งพื้นที่เปิดเป็นร้านขายของชำ และบริการตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ พบชาวบ้านในละแวกดังกล่าว พากันมามุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกเพราะเกรงจะไปทำลายหลักฐาน จากการตรวจสอบบนเตียงนอนบริเวณหลังร้าน พบศพนางอภิชญา นพมาศ อายุ 60 ปี ชาว ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เสียชีวิตอยู่ในสภาพ ตัวแข็งทื่อ นอนขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นเน่าไปทั่วบริเวณ โดยมีมุ้งนอนรัดที่ลำคอ และคลุมศีรษะอยู่ คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชั่วโมง โดยมีสุนัขผู้ตายเฝ้าบริเวณร้านอยู่ไม่ห่าง 

 จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพื้นบริเวณเตียงนอนพบกางเกงชั้นในลักษณะผู้หญิงจำนวน 1 ตัว เสื้อชั้นใน 1 ตัว ซองโทรศัพท์มือถือ และเหล็กยาวประมาณ 2 เมตร ตกอยู่ และที่บริเวณประตูทางเข้า พบเสื้อผ้าผู้ชายใส่อยู่ในตะกร้าผ้าวางอยู่ ซึ่งคาดน่าจะเป็นของคนร้าย เบื้องต้นจึงยึดไว้เป็นหลักฐานเพื่อนำไปตรวจสอบ นอกจากนี้ยังมีรถยนต์เก๋งผู้ตาย ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีแดง ทะเบียน 1 กอ 3934 กรุงเทพมหานคร จอดไว้ในบ้านพักสูญหายไปอีกด้วย 

 สอบถาม ชาวบ้านในบริเวณที่เกิดเหตุ ทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่เพียงคนเดียว ผู้ตายมีนิสัยใจคอดี มีอารมณ์ขัน ชอบช่วยเหลือคนอยู่เสมอ โดยมีลูกชายคนเดียว ซึ่งทำงานอยู่ที่กรุงเทพมหานคร และผู้ตายจะไปหาอยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุ คืนวันศุกร์ที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ปิดร้านตั้งแต่เวลา 20.00 น. จากนั้นก็ไม่เห็นผู้ตายมาเปิดร้านขายของอีกเลย จึงคิดว่าน่าจะไปหาลูกชายที่กรุงเทพมหานคร เพราะไม่เห็นรถยนต์เก๋งผู้ตายจอดอยู่ จนกระทั่งเวลาเกิดเหตุ ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากในร้านผู้ตาย จึงแจ้งเจ้าหน้ามาตรวจสอบ และพบเป็นศพถูกฆาตกรรมและชิงทรัพย์ดังกล่าว 

 พล.ต.ต.นิติพงศ์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบร้านเกิดเหตุ พบกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่จำนวน 2 ตัว จึงได้เก็บฮาร์ดดิสต์ ของกล้องวงจรปิด ไปตรวจสอบหาเบาะแสคนร้าย เบื้องต้นสันนิษฐานว่า คืนเกิดเหตุคนร้ายซึ่งเป็นคนในพื้นที่ ได้ทำทีนำผ้ามาซัก และเข้าไปเลือกซื้อข้าวของในร้าน จากนั้นคนร้ายได้อาศัยจังหวะที่ผู้ตายเดินเข้าไปหยิบเงินทอน บุกตามเข้าไปฉุดกระชากผู้ตายไปบนเตียงนอน จากนั้นได้ใช้ผ้าคลุมหัวก่อนที่จะใช้มุ้งรัดคอเสียชีวิตคาที่ และชิงรถเก๋งหลบหนีไปดังกล่าว อย่างไรก็ตามได้นำหลักฐานซึ่งตกอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุไปตรวจหาลายนิ้วแฝงแล้ว พร้อมกับสั่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ล่าตัวคนร้าย และไปตรวจสอบโรงงานข้ามจุดเกิดเหตุ ว่าคนงานไม่มาทำงานบ้างหรือไม่ตั้งแต่วันเกิดเหตุ เนื่องจากโรงงานดังกล่าวมีคนงานชาวไทยและต่างด้าวจำนวนมาก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์