จู่โจมฟันหน้าตำรวจแก้มเหวอะเย็บ 17 เข็ม

ผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่า คว้ามีดแหลมจู่โจมฟัน ด.ต.โรงพักทรายขาว แก้มเหวอะเย็บ 17 เข็ม หลังพยายามบุกจับกุมตัว ด้านผู้ต้องหาเจ็บไม่แพ้กัน ทั้งโดนปืนโปลิศลั่นใส่ขา แถมใช้มีดฟันคอตนเองอีก

เมื่อวันที่ 24 มี.ค. พ.ต.ท.ณรงค์ จงศรี รอง ผกก.สภ.ทรายขาว จ.พัทลุง ได้รับแจ้งว่ามีตำรวจได้รับบาดเจ็บจากการจับกุมผู้ต้องหา

บริเวณบ้านเลขที่ 14/9 หมู่ 5 ต.คลองพน อ.คลองท่อม จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดจำนวนมากตกหล่นอยู่ โดยทราบว่าคนเจ็บมี 2 ราย ถูกนำตัวส่ง รพ.ใกล้เคียง ไปก่อนแล้ว ทราบชื่อคือ ด.ต.ปัญญา ทองชาติ อายุ 40 ปี ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.ทรายขาว โดนมีดฟันที่แก้มขวาเป็นแผลลึกและยาว แพทย์ต้องเย็บ 17 เข็ม  อีกรายคือ นายอานนท์  หรือหัวแดง  ผลเงาะ อายุ 25 ปี เจ้าของบ้านที่เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกระบี่ ในข้อหาพยายามฆ่า และลักทรัพย์ มีแผลถูกฟันที่ลำคอ และถูกยิงเข้าที่ขาขวา 1 นัด บาดเจ็บสาหัส

สอบสวนทราบว่า ขณะที่กำลังตำรวจฝ่ายสืบสวน 5 นาย บุกเข้าไปที่บ้านดังกล่าว เพื่อจะจับกุมตัวนายอานนท์

แต่ปรากฏว่าผู้ต้องหาไหวตัวทัน คว้ามีดปลายแหลมพุ่งจุ่โจมเข้ามาฟันหน้า ด.ต.ปัญญา จนบาดเจ็บ แต่ปืนที่ ด.ต.ปัญญา ถืออยู่ก็เกิดลั่นไกกระสุนเจาะขาผู้ต้องหาเช่นกัน ก่อนที่ผู้ต้องหาจะวิ่งเข้าไปในบ้านและพยายามใช้มีดฟันคอตนเอง กระทั่งเหตุการณืสงบเจ้าหน้าที่จึงรีบพาทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาล.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์