รวบแม่สิ้นคิดซุกยาบ้า ในแพมเพิสหวังตบตา

"แม่" สิ้นคิด อ้าง "ผัว" ไปเป็นทหารที่จ.ยะลา รู้สึกเหงาเลยซื้อยาบ้ามาเสพจนติดงอมแงม พอเจอด่านตร.-ทหาร ตกใจสุดขีด รีบซุกยาในแพมเพิสลูกน้อย หวังตบตาจนท. แต่ไม่รอด เจอรวบพร้อมของกลาง

เมื่อวันที่ 23 มี.ค. ขณะที่ ร.ต.ท.จรัญ สุวรรณบาง รอง สว.สส.สภ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร

และ ร.ต.ท.วาฤทธิ์ อะโรคา รอง สวป. พร้อมด้วยทหารชุดมวลชนสัมพันธ์อำเภอลานกระบือกำลังตั้งด่านตรวจค้นสิ่งผิด กฏหมายอยู่ที่ด้านหน้าวัดแก้วสุริย์ฉาย อ.ลานกระบือ พบรถเก๋งโตโยต้า สีขาว ทะเบียน ธก 2360 พิษณุโลก วิ่งผ่านเข้ามาจึงเรียกตรวจค้น ภายในรถมีด้วยกัน 3 คน ลักษณะเป็นพ่อ แม่ และลูกน้อยวัย 2 ขวบ แต่ปรากฎว่าช่วงที่สอบถามคนขับมีอาการลุกลี้ลุกลน รวมทั้งยังพูดวกวนไปมามีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงขออนุญาตตรวจค้นรถ แต่ไม่เจอสิ่งผิดปกติ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่เหลือบไปเห็นกางเกงผ้าอ้อมของเด็กค่อนข้างนูนขึ้นมา ผิดสังเกตุ จึงขอตรวจพบยาบ้า 14 เม็ด ซุกไว้ภายใน คุมตัวทั้งหมดมาสอบปากคำ

จาก การสอบสวนนางวัชรี รอดนุช อายุ 36 ปี ผู้เป็นแม่ให้การรับสารภาพว่า รถคันดังกล่าวมีนายมานพ พยัคย์ อายุ 35 ปี เป็นคนขับ

รวมทั้งเป็นกิ๊กกับตนด้วย เนื่องจากรู้สึกเหงาเพราะสามีไปรับข้าราชการทหารอยู่ที่ จ.ยะลา เลยแอบคบหานายมานพ ด้วยความเครียดจึงเสพยาบ้าเป็นประจำจนติดงอมแงม ก่อนเกิดเหตุไปซื้อยาบ้ามาจากเพื่อนติดตัวไว้กำลังนั่งรถมุ่งหน้าจะไปทำธุระกัน แต่พอเห็นด่านรู้สึกกลัวจึงรีบยัดยาบ้าซ่อนไว้ในกางเกงผ้าอ้อมสำเร็จรูปของ ลูกน้อยเพื่อตบตา แต่สุดท้ายก็ไม่รอดถูกตำรวจตาไวจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์