สุดโหดบุกฆ่าเปลือย สาวแม่ลูกอ่อน ตายสยอง

เมื่อวันที่ 22 มี.ค. พล.ต.ต.พลศักดิ์ บรรจงศิริ ผบก.ภ.จว.สกลนคร พ.ต.อ.พิพัฒน์ มนาปี ผกก.สส.บกภ.จว.สกลนคร พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 181 หมู่ 4 ต.ดงมะไฟ อ.เมือง จ.สกลนคร ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุฆ่าปาดคอ น.ส.ธัญญารัตน์พ่อไช อายุ 20 ปี เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา โดย พ.ต.อ.พิพัฒน์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบสภาพศพ และที่เกิดเหตุพบว่า ผู้ตายเสียชีวิตในสภาพเปลือย มีร่องรอยถูกแทงตัดขั้วหัวใจ ลำคอถูกปาดเป็นแผลลึก ท้ายทอยถูกฟันจนกะโหลกเปิด แต่ไม่พบร่องรอยการข่มขืน ในที่เกิดเหตุพบมีดปลายแหลมยาว 3 นิ้ว คาดว่าคนร้ายใช้เป็นอาวุธ ถูกนำไปซุกซ่อนในตู้เสื้อผ้าของผู้ตาย 1 เล่ม และขวดเบียร์ที่ถูกทุบเป็นปากฉลามตกอยู่ ที่สำคัญในมือผู้ตายมีเส้นผม ซึ่งคาดว่าเป็นของคนร้าย และเป็นหลักฐานสำคัญติดอยู่ 1 กระจุก ส่วนประเด็นการสังหารน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว ไม่ก็ฆ่าชิงทรัพย์ แต่ไม่ทิ้งประเด็นข่มขืน เนื่องจากบ้านผู้ตายอยู่ห่างจากชุมชนล้อมรอบด้วยป่าละเมาะ อีกทั้งผู้ตายเป็นคนรูปร่างผิวพรรณดีเป็นที่หมายปองของหนุ่ม โดยขณะที่คนร้ายบุกเข้าไปปลุกปล้ำข่มขืน คาดว่าผู้ตายน่าจะต่อสู้ขัดขืนทำให้คนร้ายต้องลงมือฆ่าอย่างเหี้ยมโหดเพื่อปิดปาก

พ.ต.อ.พิพัฒน์ กล่าวต่อไปว่า ในชั้นนี้คาดว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายเป็นการส่วนตัว ทราบความเคลื่อนไหวของผู้ตายอย่างดี อาศัยช่วงปลอดคนลงมือก่อเหตุ สำหรับผู้ตายทำงานเป็นแม่บ้านบริษัทรับเหมาแห่งหนึ่ง ห่างจากบ้านไม่ไกลอาศัยอยู่กับแม่สามีในบ้านที่เกิดเหตุรวม 6 คนมีสามีและบุตรด้วยกัน 1 คน ส่วนบุตรชายของผู้ตายไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกัน แต่นำฝากกับแม่ของผู้ตายเลี้ยงดูที่ จ.นครพนม

สอบสวนเบื้องต้น น.ส.วรารัตน์ บุญแจ่ม อายุ 50 ปี แม่ยายของผู้ตายซึ่งพบศพคนแรกให้การว่า หลังกลับมาทำงานกำลังจะเปิดประตูบ้าน พบว่าประตูบ้านล็อคไว้อยู่จึงเดินวนไปบริเวณห้องครัวข้างบ้านเปิดหน้าต่างออกดูเหลือบมองไปเห็นเท้าของผู้ตายอยู่ จึงคิดว่าผู้ตายอาจะเป็นลมหกล้มลงจึงรีบปีนหน้าต่างเข้าไปปรากฏว่าเมื่อเดินเข้าไปถึงเห็นในครั้งแรกถึงกับผงะเกือบจะช็อคเป็นลมเมื่อพบผู้ตายเสียชีวิตในสภาพสยดสยองไปเสียแล้ว

ด้านนายจารึก สิมมา อายุ 21 ปี สามีผู้ตายให้การว่า ตนอยู่กินกับผู้ตายมาได้ 4- 5 ปี ไม่เคยมีปากเสียงและทะเลาะวิวาทกันเลย ปกติตนไม่ค่อยอยู่บ้านเนื่องจากต้องไปทำงานบริษัทรับยกย้ายบ้านกับนายจ้าง ที่ จ.มุกดาหาร และมาทราบว่าภรรยาตนถูกฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหดคาบ้านพักรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่ต้องสูญเสียภรรยาไป เพราะบุตรชายเพิ่งอายุได้ 9 เดือนเท่านั้น อยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามจับกุมคนที่ลงมือก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้เพราะขณะนี้ตนยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามจากเหตุฆาตกรรมครั้งนี้สร้างความหวาดผวาต่อชาวบ้าน และญาติผู้ตายเป็นอย่างมากเนื่องจากผู้ก่อเหตุมีความโหดร้ายมาก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์