จับตุ๊ดเอดส์ลวง200ดช.-บังคับอมนกเขา

ล่าเหยื่อโจ๋เดินห้างอ้างเป็นสารวัตรนร.



จับตุ๊ดมหาภัย อ้างตัวเป็นสารวัตรนักเรียน ลวงด.ช.วัย 13 ที่มาเที่ยวห้างคนเดียว เอาตัวมาเป็นขอทานแถวม็อบสนามหลวง

ทั้งเอามาทำเป็นทาสกาม บังคับให้อมนกเขา

สุดท้ายเหิมเกริมโทร.รีดเงิน 5 หมื่นจากผู้ปกครองเด็ก เลยโดนตร.ตามรวบได้ แฉประวัติสุดแสบลวงเด็กมาแล้วถึง 200 ราย อาละวาดล่าเหยื่อตามห้างดังจำนวนมาก แถมยังป่วยเป็นโรคเอดส์อยู่อีกต่างหาก

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 7 มิ.ย.

ที่ห้องประชุมปารุสกวัน 3 กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)

- พล.ต.ท.อดิศร นนทรีย์ ผบช.น.
- พล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น
- พล.ต.ต.เจตน์ มงคลหัตถี รองผบช.น.
- พ.ต.อ.มัณฑาร อภัยวงศ์ รองผบก.น.4
- พ.ต.อ.ปกรณ์ กิตติวัฒน์ ผกก.สส.บก.น.4
- พ.ต.ท.เอนก ไพรศรี
- พ.ต.ท.ทวีป โพธิ์แก้ว
- พ.ต.ท.ไพศาล ร่วมสุข รองผกก.สส.บก.น.4
- พ.ต.ท.นพรัตน์ สินมา สว.สส.บก.น.4

นำกำลังเข้าจับกุมนายสุรพงษ์หรือไมค์ ตระกูลรักษ์ อายุ 25 ปี คนเร่ร่อนไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง เป็นผู้ต้องหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดา หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย เรียกค่าไถ่และกระทำอนาจาร โดยจับกุมได้ที่ปากซอยรามคำแหง 24 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ

พล.ต.ท.อดิศร กล่าวว่า

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 3 มิ.ย. ผู้ปกครองของด.ช.ต่อ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี เข้าร้องเรียนที่สภ.อ.เมือง จ.นนทบุรี ให้ช่วยติดตามตัวด.ช.ต่อ ที่หายตัวไปขณะไปเล่นเกมอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วานในวันดังกล่าว ต่อมาวันที่ 6 มิ.ย. กก.สส.บก.น.4 ได้วางแผนจับกุมนายสุรพงษ์



ขณะโทรศัพท์ขอเงิน 50,000 บาทจากผู้ปกครอง

โดยนายสุรพงษ์ยอมรับว่าหลอกลวงเด็กมากว่า 200 ราย ตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ เพื่อเอาทรัพย์สิน พาไปหน่วงเหนี่ยวกักขัง กระทำอนาจาร และบังคับให้ขอทาน มีหมายจับท้องที่สน.ลาดพร้าว

ทั้งนี้หากผู้ปกครองรายใดสงสัยว่าบุตรตัวเอง

ถูกล่อลวงไปในลักษณะดังกล่าวสามารถไปดูตัวเพื่อแจ้งความดำเนินคดีได้ที่สน.ลาดพร้าว พร้อมฝากไปยังผู้ปกครอง ขอให้ระมัดระวัง อย่าปล่อยลูกหลานไปเที่ยวห้างตามลำพัง

นายสุรพงษ์ ให้การรับสารภาพว่า

ได้ล่อลวงนักเรียนชายที่มาเที่ยวห้างในวันจันทร์ถึงศุกร์ช่วงเวลากลางวัน โดยทำทีอ้างตัวเป็นสารวัตรนักเรียน หลอกลวงเด็กนักเรียนชายตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ เช่น

ห้างเดอะมอลล์ สาขาบางกะปิ สาขารามคำแหง สาขาบางแค สาขางามวงศ์วาน ห้างอิมพีเรียล สำโรง ห้างเซ็นทรัล สาขาลาดพร้าว สาขาพระราม 2 ห้างเซ็นทรัลทาวน์ รัตนาธิเบศร์ ห้างฟิวเจอร์พาร์ค บางแค ห้างซีคอนสแควร์ และห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ ฯลฯ

โดยทำให้เด็กรู้สึกกลัว

หลอกลวงว่าเด็กแต่งกายคล้ายกับเด็กที่มาขโมยของที่ห้าง แล้วให้ตามไปด้วย ซึ่งตนทำทีเข้าไปคุยกับรปภ.ห้างเพื่อให้เด็กหลงเชื่อ จากนั้นนำเด็กไปซุกซ่อนกักขัง หลอกเอาทรัพย์สิน กระทำอนาจารโดยให้เด็กใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้ แล้วพาไปขอทาน

โดยกระทำเช่นนี้มาตั้งแต่ปลายปี 2546

รวมเหยื่อที่ถูกล่อลวงกว่า 200 ราย อย่างไรก็ตาม ในรายของด.ช.ต่อนั้น ตนไม่ได้กระทำอนาจารแต่อย่างใด โดยให้พาไปเอาเครื่องเล่นเกมเพลย์สเตชั่นที่บ้านมาขาย

แล้วพาไปขอทานที่สนามหลวงที่มีการชุมนุม และใกล้กับห้างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ได้เงินมา 114 บาท พอเห็นว่าเด็กเริ่มเพลียจึงให้โทรศัพท์กลับบ้านเพื่อติดต่อให้ผู้ปกครองมารับตัว กระทั่งถูกจับกุม ทั้งนี้ยอมรับว่าตนเป็นเกย์ ชอบเพศชายด้วยกันเอง และป่วยเป็นโรคเอดส์ด้วย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์