ฆ่าถ่วงน้ำสาวเสื้อแดง-ปักธูปสะกดวิญญาณ


เมื่อวันที่ 21 มี.ค. ร.ต.ท.ภัคภพ พูลเพิ่ม ร้อยเวร สภ.เมืองอำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุจากผู้ที่มาวิ่งออกกำลังกายว่า พบศพผู้เสียชีวิต ภายในอ่างเก็บน้ำพุทธอุทยาน ตรงข้ามศาลากลางจังหวัดอำนาจเจริญ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ปัญญา นราชัย สว.สส.สภ.เมืองอำนาจเจริญ พฐ. แพทย์ รพ.อำนาจเจริญ และหน่วยกู้ภัย พบศพหญิงสาวสภาพขึ้นอืด สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาวยาวสีดำ ลอยคว่ำหน้าอยู่ติดกับบันไดทางขึ้นอ่างเก็บน้ำ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ลงไปนำศพขึ้นมา กระทั่งพบว่ามีบาดแผลคล้ายโดนของแข็งทุบอย่างแรงที่ใบหน้าและท้ายทอย รวมทั้งพบเชือกไนลอนผูกมัดช่วงเอวโยงไว้กับก้อนหินขนาดหนัก 3 กก.ด้วย คาดว่าอาจเป็นการถ่วงให้จมน้ำ นอกจากนี้ยังพบว่าที่ริมอ่างมีธูปที่โดนจุดแล้วปักอยู่ด้วย โดยแพทย์สันนิษฐานว่าน่าจะอายุประมาณ 30 ปี เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

พ.ต.ท.ปัญญา กล่าวว่า เบื้องต้นตั้งสาเหตุการตายไว้ 2 ประเด็น ซึ่งมุ่งเป้าไปที่การฆาตกรรมจากพื้นที่อื่นด้วยสาเหตุบางอย่าง และนำศพมาทิ้งถ่วงน้ำเพื่ออำพรางคดี ก่อนจะจุดธูปขอขมาหรือสะกดวิญญาณผู้ตายไม่ให้ตามมาหลอกหลอนได้
 
ส่วนอีกทางคืออาจเป็นการกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย และบาดแผลเกิดจากศีรษะกระแทกโขดหิน อย่างไรก็ตามจะเร่งส่งไปชันสูตรอีกครั้ง รวมทั้งตามหาญาติมาให้ปากคำด้วย..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์