รุมจับรปภ.เซ็นทรัล ลวงขยี้นร.หลอกขึ้นจยย.เข้าป่า

รับ"สาว15"ที่ป้ายรถเมล์ โชคดีมีคนผ่านมาช่วย!



น.ร.สาววัย 15 หวิดตกเป็นเหยื่อกามรปภ.หื่น ถูกหลอกขึ้นจยย.มาในซอยเปลี่ยวหวังขืนใจ

ทั้งขู่ทั้งปลอบหากยอมดีๆจะให้เงิน 3,000 บาท

แต่ถ้าดื้อจะเรียกเพื่อนมารุมโทรม ก่อนเข้าฉีกเสื้อผ้า เดชะบุญมีคนขี่จยย.รับจ้าง-คนหาปลาผ่านมาได้ยินเสียง วิ่งเข้ามาช่วยจับรปภ.หื่นไว้ได้ สารภาพเพิ่งออกเวรตอนเช้าจากห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว

ระหว่างทางเห็นน.ร.สาวโบกเรียกจึงรับขึ้นรถมาลงมือ ส่วนน.ร.สาวเผยเข้าใจผิดคิดว่าเป็นเพื่อนชายที่นัดให้มารับไปส่งโรงเรียน จึงขึ้นซ้อนท้ายไปด้วยจนหวิดตกเป็นเหยื่อกาม

รปภ.หื่นลวงน.ร.สาวเข้าป่าหมายขืนใจครั้งนี้

เกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 7 มิ.ย. ร.ต.อโชคชัย สุทธิฤทธิ์ ร้อยเวรสอบสวน สน.นิมิตรใหม่ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุเมืองมีนว่า มีพลเมืองดีจับกุมชายพยายามข่มขืนเด็กนักเรียนที่บริเวณกลางป่าหญ้า

ซอยวัดสุขใจ ตรงข้ามหมู่บ้านไพศาลวิลล่า แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วย

- พ.ต.อ.ศรัญญู ชำนาญราช ผกก.สน.นิมิตรใหม่
- พ.ต.ท.วรมันต์ ขวัญชื่น สว.สส. และฝ่ายสืบสวน รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเป็นป่าหญ้าขึ้นรกอยู่กลางซอยวัดสุขใจ

เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีส้ม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ และที่ป่าหญ้าข้างทางมีชาวบ้านช่วยกันจับกุมตัว

- นายสุริยา ม่วงละหมัด อายุ 27 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ 14 แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กทม. แต่งกายชุด รปภ. สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวนุ่งกางเกงขายาวสีดำ



ทำงานเป็นพนักงานสายตรวจ ฝ่ายปฏิบัติการ

บริษัทอาร์ จี เอช อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่บริเวณลานจอดรถบนห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว สภาพตามร่างกายเปรอะเปื้อนไปด้วยดินและเศษหญ้า

นอกจากนี้พบน.ส.พร(นามสมมติ) อายุ 15 ปี

พักอยู่ย่านลาดกระบัง กทม. นักเรียนชั้นปวช.ปี1 สวมชุดนักเรียนเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว กระโปรงสั้นสีน้ำเงิน สภาพเนื้อตัวมอมแมม เสื้อถูกดึงจนกระดุมหลุด ร่ำไห้โดยมีพลเมืองดีช่วยปลอบใจอยู่ จึงพาตัวมาสอบสวน

น.ส.พรให้การว่าก่อนเกิดเหตุเตรียมตัวไปโรงเรียน

โดยนัดเพื่อนชาย มารับที่ป้ายรถประจำทาง ระหว่างที่ยืนรอเพื่อนอยู่นั้น นายสุริยาขี่รถจักรยานยนต์สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า มาจอดจึงเข้าใจว่าเป็นเพื่อนจึงขึ้นนั่งซ้อนท้าย และเมื่อขับรถมาถึงโรงเรียนกลับไม่จอดขี่เลยมาจนถึงซอยเกิดเหตุ

ก่อนจอดรถและฉุดตนเข้าป่าเพื่อขืนใจ

โดยบอกว่าหากยอมจะให้เงิน 3,000 บาท และหากไม่ยอมจะโทรศัพท์เรียกเพื่อนมาร่วมข่มขืนด้วย และลงมือฉีกเสื้อผ้า ระหว่างนั้นเห็นรถจักรยานยนต์แล่นผ่านมาจึงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ กระทั่งมีคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง และคนหาปลาได้ยินจึงเข้ามาช่วยเหลือจับตัวคนร้ายไว้ได้

ด้านนายสุริยา ให้การสารภาพว่า

เพิ่งเลิกงานในช่วงเช้า ขณะที่ขี่รถมานั้นพบน.ส.พรโบกเรียกจึงจอดรถรับและพามายังที่เกิดเหตุ พยายามขืนใจแต่หญิงสาวต่อสู้ ขณะนั้นมีคนผ่านมาเจอตนพยายามวิ่งหลบหนีแต่ไม่พ้นถูกจับกุมได้ เบื้องต้นตำรวจส่งตัวน.ส.พรไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจ ส่วนนายสุริยา แจ้งข้อหา

- กักขังหน่วงเหนี่ยว
- พยายามกระทำชำเราหญิงที่มิใช่ภรรยาของตน

ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์