ผัวโหดซ้อมเมียดับ เหุตหึงหวงคุยเฟซบุ๊คชายอื่น

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เพชรบุรี เข้าตรวจสอบภายในห้องเช่าหอพักปรินทร เลขที่ 193 ต.ท่าราบ อ.เมืองเพชรบุรี

หลังได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้อง  พบศพ นางสุจิตรา หมายดี อายุ 30 ปี  นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนพื้นใกล้ที่นอนฟูกในสภาพร่างเปลือยเปล่า มีเพียงผ้าเช็ดตัวคลุมร่างอยู่  ตามร่างมีรอยช้ำที่คอ แขน ขา หน้าอก และพบรอยขีดข่วนคล้ายรอยเล็บ ที่สีข้าง หน้าอก และหลัง  คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง โดยข้างๆศพ มีนายสังวาลย์ หมายดี อายุ 37 ปี สามีผู้ตายยืนร้องไห้อยู่   และจากการตรวจสอบบริเวณรอบห้องพบร่องรอยการต่อสู้ขัดขืน  ตะกร้าใส่เสื้อผ้าและของใช้ภายในห้องกระจัดกระจาย ที่พื้นพบกระจุกปอยผมอยู่จำนวนหนึ่ง

จากการสอบถามนายสังวาลย์ ให้การว่า ช่วงเช้าตัวเองออกไปทำงานที่โรงงานในเขตพื้นที่ อ.เขาย้อย

กระทั่งเมื่อกลับมาช่วงเย็นก็พบนางสุจิตรานอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ลักษณะคำให้การมีพิรุธ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญนายสังวาลไปสอบสวนเพิ่มเติม

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ สอบถาม เพื่อนบ้าน ทราบว่านายสังวาลย์และนางสุจิตรา มักมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง


 จนถึงขั้นลงมือตบตีกันบ่อยครั้ง เมื่อคืนก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ทะเลาะกันเสียงดัง และเห็นนางสุจิตราเดินออกมาหยิบมีด จากนั้นได้ยินเสียงโต้เถียงกันรุนแรง และมีเสียงคล้ายของแข็งโขกผนังห้องอยู่หลายครั้งและเงียบไป ต่อมาช่วงเช้าเห็นนายสังวาลย์ออกจากห้องพักไป และตลอดทั้งวันไม่เห็นนางสุจิตราออกมานอกห้อง กระทั่งนายสังวาลย์กลับมาในช่วงเย็นและแจ้งตำรวจว่าพบศพนางสุจิตราเสียชีวิต

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายสังวาลย์มาสอบสวนนานกว่า 1 ชั่วโมง จนกระทั่งรับสารภาพว่า

 ได้ทะเลาะและลงมือทำร้ายร่างกายนางสุจิตราอย่างหนักในช่วงกลางคืนที่ผ่านมา เนื่องจากโมโหหึงหวงเพราะเห็นข้อความจากโทรศัพท์ของผู้ตายที่ คุยอยู่กับชายอื่น แต่ไม่คิดว่าจะเป็นเหตุให้นางสุจิตราเสียชีวิต  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตายและควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์