คุมเข้ม เดียร์ ทำแผนฯ บื้มป่วนศาล!!

เมื่อวัน 19 มี.ค. พล.ต.ต. วิทวัส บูรณสมภพ ผบก.ภ.จว.มุกดาหาร พ.ต.อ.วีระเดช เลขะวรกุล พร้อมกำลังตำรวจ 200 นาย และทหาร 1 กองร้อย ควบคุมตัว นางสุภาพร มิตรอารักษ์ หรือเดียร์ ผู้ต้องหาในคดีผู้ที่จ้างวานให้นายมหาหิน ขุนทอง อายุ 34 ปี และนายยุทธนา เย็นภิญโญ อายุ 33 ปี ปาระเบิดศาลอาญา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 6 จุด เริ่มจากจุดแรกคือ ที่ธนาคารกสิกรไทย สาขามุกดาหาร ถนนพิทักษ์พนมเขต ซึ่งนางสุภาพรมาที่ธนาคารเพื่อเบิกเงิน จุดที่ 2 ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขามุกดาหาร ถนนสมุทรศักดารักษ์ เโอนเงินให้นายมหาหิน ขุนทอง จุดที่ 3 ไปที่ชอยลิเวอร์พลู ซึ่งเป็นบ้านพักเดิมที่ปล่อยรกร้างของนางสุภาพร ฯ ถนนมุกดาหาร – คำชะอี

จุดที่ 4 บ้านเช่าเลขที่ 19/1 ชอยศรีมันตะ หน้าเรือนจำมุกดาหาร จุดที่ 5 บ้านเช่าเลขที่ 19/3 ชอยศรีมันตะ หน้าเรือนจำมุกดาหาร เพื่อเอาเงินมาให้นางวาสนา บุสดี และจุดสุดท้าย ธนาคารกรุงเทพ สาขามุกดาหาร ถนนสองนางสถิตเข้ามาทำธุรกรรมด้านการเงิน จากนั้นได้ควบคุมตัวนางสุภาพรขึ้นเฮลิคอปเตอร์กลับกรุงเทพฯ เพื่อสืบสวนขยายผลและฝากขังศาลต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ที่กรมพระธรรมนูญ กระทรวงกลาโหม เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.พหลโยธินคุมตัว นายเจษฏาพงษ์ วัฒนพรชัยสิริ อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาคดีปาระเบิดอาร์จีดี 5 ใส่ศาลอาญารัชดาภิเษก เมื่อวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมามาส่งตัวให้ฝ่ายทหารดำเนินคดีตามกฎหมาย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์