ยิงพ่อค้าขายผัก ชิงสร้อยทองคำหนัก 6 บาท

"ฆ่าโหด พ่อค้าผัก ชิงทอง 6 บาท"



โจรใจโหด ลงมือยิงพ่อค้าขายผักดับ กลางเมืองสุพรรณ พร้อมชิงสร้อยคอทองคำ 2 เส้น หนัก 4 บาท และ 2 บาท หลบหนีลอยนวล

(7มิย.) เวลา 01.40 น.พ.ต.ต.โสภณ สุพรรณวิวัฒน์

พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณริมถนนพระพันวษา ฝั่งตรงข้ามกับร้านพัฒนาการไฟฟ้า ต.ท่าพี่เลี้ยง เขตเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี หลังรับแจ้งแล้วจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมกับกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุริมถนนสายดังกล่าว

พบแต่ รถปิกอัพ นิสสัน สีบรอนซ์เทา ทะเบียน บท - 8051 สุพรรณบุรี จอดอยู่ ด้านท้ายของรถ มีรอยเลือดอยู่บนถนน ส่วนผู้ถูกยิง อาการบาดเจ็บสาหัส นำตัวส่งรักษาที่ โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปที่โรงพยาบาล ทราบชื่อคือ

- นายเฉลียว ก้อนจันทร์เทศ อายุ 39 ปี

อยู่บ้านดอนกลาง เลขที่ 195 หมู่ที่ 1 ต.ไผ่ขวาง อ.เมืองสุพรรณบุรี ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบชนิด และขนาด โดยกระสุนเข้าที่บริเวณขมับด้านขวา 1 นัด อาการสาหัส เสียชีวิตในเวลาต่อมา



จากการสอบสวน นางพรทิพย์ ก้อนจันทร์เทศ อายุ 38 ปี ภรรยา

ของ ผู้ตาย พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่เดียวกัน ให้การว่า ตนและสามี ประกอบอาชีพค้าขายผักสด และในช่วงเย็นของทุกวัน จะไปรับผักสดจากตลาดไทปทุมธานี เพื่อบรรทุกรถปิกอัพมาส่งขายให้แม่ค้าผัก ที่ตลาดสด เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี และจะจอดรถตรงบริเวณที่เกิดเหตุเป็นประจำทุกวัน

ก่อนเกิดเหตุ ตนสังเกตุเห็นชาย 2 คน

ขับขี่ รถจยย.ฮอนด้า สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนนั่งซ้อนท้ายกันมา โดย สวมหมวกกันน็อค แบบเต็มใบทั้งคู่ มาจอดรถห่างจากที่เกิดเหตุเพียงเล็กน้อย ช่วงจังหวะเดียวกัน

ขณะที่นายเฉลียว กำลังใช้มีดปลอกผัก อยู่นั้น 1 ในคนร้าย ได้เดินไปหาสามี แล้วใช้ปืนข่มขู่ เพื่อให้ถอดสร้อยคอทองคำที่สวมอยู่ 2 เส้น แต่สามีได้ขัดขืน ทำให้คนร้ายใช้ปืนจ่อยิงทันที 1 นัด จนทำให้สามีล้มคว่ำหน้าลงกับพื้นถนนทันที

จากนั้น คนร้ายจึงได้กระชากสร้อยคอทองคำทั้ง 2 เส้น

น้ำหนัก 4 บาท และ 2 บาท รวมทั้งสิ้น 6 บาท พร้อมกับวิ่งไปขึ้นรถจยย. ที่คนร้ายอีกคนจอดติดเครื่องอยู่ หลบหนีไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์